Cập bến Arsenal, thu nhập của Thomas Partey tăng gấp 4 lần

Để có được chữ ký của tiền vệ người Ghana, Pháo thủ đã phải đưa ra đãi ngộ cực khủng.

Thomas Partey là mục tiêu số một mà HLV Mikel Arteta theo đuổi từ lâu. Partey được xem là bản hợp đồng hoản hảo tăng cường tính chiến đấu và sức mạnh cho khu trung tuyến của Arsenal. Trước đó Pháo thủ đã nhiều lần gửi lời đề nghị trao đổi cầu thủ + tiền để thuyết phục Atletico Madrid nhượng lại ngôi sao người Ghana nhưng không nhận được sự đồng ý.

Và ở ngày cuối cùng của kỳ TTCN, đội chủ sân Emirates buộc phải kích hoạt điều khoản giải phóng của Partey. Theo đó Arsenal đã phải trả cho Atletico Madrid số tiền lên đến 45 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao 27 tuổi này. Người hâm mộ Pháo thủ đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì đội bóng của họ đã đưa về một tân binh vô cùng chất lượng.

Mức lương của Partey tại Arsenal - Bóng Đá

 Thu nhập Partey tăng chóng mặt tại Arsenal.

Để thuyết phục Partey cập bến Premier League, Arsenal đã phải trả cho tiền vệ này khoản phí “bôi trơn” trị giá 2,5 triệu bảng, kèm với đó là mức lương lên đến 260.000 bảng/tuần, cao gấp 4 lần so với con số anh nhận được tại Atletico Madrid trước đó (65.000 bảng/tuần).

Như vậy, đội chủ sân Emirates cũng hoàn thành phiên chợ Hè 2020 với những cái tên ưng ý nhất. Trước Thomas Partey, CLB Bắc London đã có được chữ ký của trung vệ Gabriel Magalhaes (LOSC Lille) và tiền vệ Willian (Chelsea). Đáng tiếc thương vụ mang tên Houssem Aouar đã không thể hoàn thành.

Aubameyang lập siêu phẩm trong buổi tập của Arsenal:

 
    Bình Luận