Giroud tiết lộ sự thật 'dễ thương' về Kante

Bùng nổ mạnh mẽ trên sân nhưng trụ cột Chelsea lại rất nhút nhát.

Tại World Cup 2018, Pháp đã xuất sắc vượt qua Croatia 4-2 trong trận chung kết, để lần đầu giương cao Cúp Vàng sau 20 năm chờ đợi. Góp công lớn vào chiến tích ấn tượng của Les Bleus ở giải đấu tại Nga là N'Golo Kante. Thi đấu thầm lặng nhưng hiệu quả, tiền vệ Chelsea trở thành bệ phóng giúp các ngòi nổ phía trên thỏa sức thăng hoa.

Sau trận đấu cuối cùng ở Luzhniki, các cầu thủ tuyển Pháp ra sức ăn mừng. Khi buổi lễ trao giải kết thúc, những thành viên trong đội hình Les Bleus đều giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh Cúp Vàng qua các tấm ảnh. Tuy nhiên, Kante suýt chút nữa đã bỏ lỡ kỷ niệm đáng nhớ này

Giroud tiết lộ Kante cúp WC - Bóng Đá

 Kante nhát đến mức không dám xin cầm cúp vàng.

Trong bài phỏng vấn gần đây, đồng đội ở cả cấp độ ĐTQG lẫn CLB của chốt chặn 27 tuổi, Olivier Giroud đã tiết lộ sự thật thú vị về người đồng đội. "Tất nhiên chúng tôi đều biết Hugo (Lloris - đội trưởng tuyển Pháp) sẽ là người đầu tiên chạm vào chiếc cúp." Giroud hồi tưởng. "Tôi phải tự khen mình đã thông minh chọn được vị trí tốt để sớm chạm vào nó."

"Kante quá nhút nhát nên không dám nói 'Đưa nó cho tôi', vì vậy phải đợi lâu. Cứ một lúc lại có người chen trước mặt cậu ấy. May thay cuối cùng đã có ai đó lấy chiếc cúp và trao cho cậu ấy."

    Bình Luận