Guardiola đã tìm ra người đáng sợ hơn cả Klopp

Bên cạnh Jurgen Klopp, Pep Guardiola cũng đang dần tìm ra một khắc tinh mới mang tên Nuno Espirito Santo.

Với những danh hiệu có được cùng Barcelona, Bayern hay Man City, tài năng của Guardiola rõ ràng là không thể phủ nhận. Thậm chí chiến lược gia người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể được nhắc đến như một trong những HLV vĩ đại nhất lịch sử.

Tuy nhiên với Guardiola , ông không phải là một HLV bất khả chiến bại, và thực tế đôi lúc cũng phải đối mặt với những khắc tinh. Những năm trở lại đây, cái tên có lẽ "ám ảnh" Pep nhiều nhất không ai khác chính là Klopp.

Guaridola đã tìm ra người đáng sợ hơn cả Klopp - Bóng Đá

 Pep Guardiola luôn gặp rất nhiều khó khăn khi đối mặt với Nuno Espirito Santo.

Kể từ khi Klopp dẫn dắt Liverpool, ông đã cùng The Kop đánh bại Man City 5 lần, giành 2 trận hòa và chỉ mới thua 2. Mùa này, Klopp vàLiverpool cũng đang bỏ xa Pep trong cuộc đua Premier League với những 14 điểm, dù đang thi đấu ít hơn 1 trận.

Tuy nhiên khép lại lượt trận vòng 19, có lẽ Pep cũng đã tìm ra một người đồng nghiệp còn đáng sợ hơn cả Klopp, và đó là Nuno Espirito Santo.

Theo Opta, trong số 35 HLV mà Pep từng đối mặt ít nhất 5 lần trong sự nghiệp cầm quân, Santo là người mà ông có tỷ lệ giành chiến thắng thấp nhất với chỉ 20% (1 thắng sau 5 trận).

Mùa này, Wolves dưới sự dẫn dắt của Santo cũng đã đánh bại Man City trong cả 2 lần chạm trán tại Premier League, điều chưa từng xảy ra từ mùa giải 2016/17.

Xem Mendy tập luyện:

    Bình Luận