Havertz cập bến Chelsea, Mason Mount thừa nhận 1 điều

Ngôi sao người Anh lên tiếng về ngòi nổ người Đức, cũng như các tân binh mới gia nhập.
 

Buổi tập đầu tiên của Havertz ở Chelsea

Ở phiên chợ hè 2020, Chelsea đã chiêu mộ tổng cộng 6 tân binh. Kai Havertz là bản hợp đồng mới nhất được The Blues công bố.

Sự xuất hiện của Havertz nhiều khả năng sẽ làm giảm cơ hội thi đấu của Mason Mount mùa tới. Tuy vậy trả lời Sky Sports, ngòi nổ người Anh vẫn dành những lời có cánh dành cho các đồng đội mới trên hàng công, bao gồm cả Havertz.

 - Bóng Đá

 Mount sẵn sàng cạnh tranh cùng Havertz.

"Bạn nhìn vào đội hình của chúng tôi lúc này và chứng kiến những cầu thủ đẳng cấp thế giới, chói sáng đến đây." Mount nói. "Điều đó duy trì sự cạnh tranh cao."

"Mọi người thúc đẩy bản thân vì suất thi đấu và đó là điều bạn muốn ở 1 CLB như Chelsea. Bạn muốn cạnh tranh để góp mặt, vì như thế sẽ giữ các tiêu chuẩn cao.

... Chelsea là 1 CLB khổng lồ, vì vậy đội bóng sẽ luôn chiêu mộ các cầu thủ hàng đầu. Bạn biết điều đó sẽ diễn ra. Chúng tôi đều đang cạnh tranh và HLV muốn các tiêu chuẩn cao trong tập luyện. Tôi yêu thích việc cạnh tranh cùng các đồng đội của mình, chúng tôi đều như thế.

Là bình thường khi các cầu thủ mới gia nhập. Họ sẽ luôn giúp ích cho đội bóng. Luôn có một chút cảm nhận rằng họ có thể hướng tới vị trí của bạn, nhưng với mình, tôi luôn tích cực và sẵn sàng đối mặt thử thách."

    Bình Luận