Hazard:"Vào top 4 không khác gì vô địch Premier League"

Tiền vệ người Bỉ cho rằng điều quan trọng nhất với Chelsea lúc này là chiến đấu cho một suất dự Champions League.

Cơ hội lọt vào top 4 của Chelsea tưởng như đã kết thúc vào tháng 4 khi họ để thua Tottenham 1-3 ngay lại Stamford Bridge. Tuy nhiên, với chiến thắng cách biệt tối thiểu đêm qua trước Liverpool, Chelsea đang thắp lên cơ hội lớn được dự Champions League mùa sau.  

Liverpool còn một trận đấu gặp Brighton ở vòng cuối và họ buộc phải giành chiến thắng để đảm bảo không bị rớt ra khỏi top 4. Tuy nhiên, trận chung kết Champions League gặp Real Madrid vào ngày 27/5 sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cách Liverpool nhập cuộc. Với Tottenham, họ cần giành 2 chiến thắng trước Newcastle và Leicester City nếu không muốn bị Chelsea vượt mặt, trận thua tai hại trước của Spurs trước West Brom làm khoảng cách giữa 2 đội bóng thành London chỉ còn 2 điểm.

Hazard:

 Hazard hy vọng Chelsea có thể làm nên điều kỳ diệu.

Eden Hazard, người đã thổi lửa cho chiến thắng 1-0  của Chelsea trước Liverpool tối qua cho rằng giành được một suất lọt vào top 4 lúc này quý hơn bất cứ điều gì.

“Mọi chuyện không còn nằm trong quyền kiềm soát của chúng tôi nữa,” Hazard phân trần.

“Chúng tôi chỉ biết cố hết mình để giành chiến thắng trong từng trận đấu còn lại và chờ đợi Tottenham cũng như Liverpool xảy chân. Trong bóng đá, bạn không thể nói trước điều gì.”

“Giành chiến thắng trước Liverpool là một kết quả không tưởng. Nếu chúng tôi cứ chơi như 3 chiến thắng vừa qua. Không gì là không thể.”

“Với Chelsea lúc này, giành quyền vào top 4 cuối mùa giống như cảm giác vô địch Premier League vậy,” Hazard nhấn mạnh.

TỪ KHÓA: Eden HazardChelsea
    Bình Luận