Neville chê quyết định mua Alexis Sanchez của Mourinho

Gary Neville cho rằng HLV Jose Mourinho đã sai lầm khi chiêu mộ Alexis Sanchez, bởi điều này kìm hãm đà phát triển của 2 tiền đạo tài năng khác là Anthony Martial và Marcus Rashford.

Đầu mùa này, HLV Jose Mourinho luân phiên sử dụng Anthony Martial và Marcus Rashford khá hiểu quả ở hành lang cánh trái Man Utd. Cả 2 đều tỏa sáng khi có cơ hội ra sân. Tuy nhiên, từ khi Alexis Sanchez đến Old Trafford, thời gian thi đấu của họ đã ít đi. Ở trận đấu với Brighton mới đây, bộ đôi này được sử dụng khi Alexis Sanchez dính chấn thương, nhưng đều gây thất vọng nặng nề.

Neville chê quyết định mua Alexis Sanchez của Mourinho - Bóng Đá

 Sanchez khiến cơ hội ra sân của Martial và Rashford ít đi nhiều.

"Jose Mourinho đã quyết định chiêu mộ Alexis Sanchez và bạn hãy nhìn những gì đã xảy ra với Man Utd từ khi Sanchez đến đây," Neville nói trên Sky Sports.

"Bạn hãy nhìn vào các số liệu thống kê thực tế. Trước khi Sanchez đến, Marcus Rashford và Anthony Martial được ra sân nhiều, họ ghi nhiều bàn thắng, kiến tạo, họ có đóng góp nhiều cho đội bóng.

Nhưng sự có mặt của Sanchez khiến thời gian thi đấu của Rashford và Martial bị hạn chế đi. Tôi không thể đổ lỗi cho Sanchez, nhưng rõ ràng cậu ấy đã ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển của 2 cầu thủ này. Hãy chờ đợi mọi thứ sẽ sáng sủa hơn trong mùa bóng mới."

Lí do Man Utd quyết chiêu mộ Alexis Sanchez:

    Bình Luận