HLV Klopp giải thích lí do chiêu mộ Fabinho

HLV Jurgen Klopp tỏ rõ sự hài lòng khi Liverpool đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Fabinho từ AS Monaco.

Rạng sáng nay, tất cả đều phải bất ngờ trước thông tin Fabinho đã là người của Liverpool, bởi trước đó, ngôi sao người Brazil được PSG, Man Utd, Man City, Atletico Madrid săn đón gắt gao. Số tiền 50 triệu euro mà The Kop bỏ ra cho Fabinho là không nhỏ, nhưng 'hời' so với tài năng của cầu thủ đa năng này.

HLV Klopp giải thích lí do chiêu mộ Fabinho - Bóng Đá

 Fabinho là tân binh đầy chất lượng của Liverpool.

HLV Klopp hớn hở cho biết: "Chúng tôi đã chiêu mộ một cầu thủ tuyệt vời, một con người tuyệt vời. Tầm ảnh hưởng của Fabinho trong phòng thay đồ cùng thái độ luyện tập của cậu ấy cũng luôn được đánh giá cao.

Fabinho có khả năng và tinh thần để chơi ở cấp độ cao nhất. Cậu ấy có thể chơi ở vị trí số ‘6’, ‘8’ và ‘2’. Điều này thật tuyệt. Cậu ấy rất mạnh mẽ và thông minh. Fabinho sẽ là sự cải thiện đáng kể cho đội hình của chúng tôi. Không có có nhiều cầu thủ chất lượng đến như vậy, bởi đội hình Liverpool cũng đã rất chất lượng rồi.

Việc chiêu mộ Fabinho mang lại cho chúng tôi những cơ hội mới, và vì vậy, tôi rất vui mừng. Tôi chắc chắn rằng những người hâm mộ Liverpool sẽ khiến cho cậu ấy cảm thấy mình được đón chào, và xem đây như là ngôi nhà của cậu ấy vậy."

Tài năng đặc biệt của Fabinho:

    Bình Luận