Huyền thoại Liverpool ủng hộ Jurgen Klopp gạt Roberto Firmino khỏi ĐH chính thức

Tiền đạo người Brazil không có được phong độ ấn tượng nhất kể từ đầu mùa và có nguy cơ mất suất.

Rạng sáng nay, Liverpool có chiến thắng nhọc nhằn trên sân nhà khi tiếp đón West Ham. The Kop bị đội khách chọc thủng lưới trước, nhưng họ vẫn biết cách lội ngược dòng. Mohamed Salah và Diogo Jota là 2 cái tên ghi bàn, giúp cho nhà ĐKVĐ nước Anh giữ lại 3 điểm trên Anfield.

Jamie Carragher ủng hộ Jota lấy vị trí của Firmino - Bóng Đá

 Jamie Carragher khen ngợi Jota.

Diogo Jota một lần nữa cho thấy anh xứng đáng đến từng xu khi Liverpool bỏ ra 44 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo này từ Wolves. 3 trận gần nhất mà The Kop chơi trên sân nhà, Jota đều nổ súng. Theo Opta, ngôi sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ thứ 2 trong màu áo của Liverpool ghi bàn ở 3 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh trên sân Anfield. Người đầu tiên làm được điều ấn tượng đó chính là Luis Garcia vào tháng 10/2004.

Màn trình diễn thăng hoa của Jota đang đe dọa vị trí của Roberto Firmino, khi mà chân sút người Brazil có phong độ trồi sụt kể từ đầu mùa. Huyền thoại Jamie Carragher mới đây đã lên tiếng: “Tôi đã lập tức nghĩ đến Jota sẽ vượt qua Firmino để có suất đá chính. Tại sao không? Cậu ấy ghi bàn đều đặn trong màu áo Wolves. Và giờ đây Jota có một đội tốt hơn, hiệu suất chắc chắn sẽ được cải thiện. Tôi rất thích cậu ấy. Mới 23 tuổi, Jota có thể làm tốt hơn nữa.”

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20:

 
    Bình Luận