Jack Grealish nghẹn ngào trong lần đầu khoác áo tuyển Anh

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Jack Grealish đã có thể mỉm cười với phần thưởng trong màu áo ĐTQG Anh quốc.
 

Pep Guardiola dành những lời có cánh cho Jack Grealish

Trong danh sách tập trung cuối cùng của tuyển Anh chuẩn bị cho trận gặp Iceland và Đan Mạch ở giải Nations League, Jack Grealish đã chính thức được gọi lên tuyển. Sở dĩ có điều này là bởi Marcus Rashford của Man United dính chấn thương và Harry Winks của Tottenham cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Dù vậy, Grealish không hề phàn nàn và anh vẫn nhẫn nại chờ thời cơ. Và trong trận gặp Đan Mạch vừa qua, Grealish đã chính thức có màn ra mắt tuyển Anh khi được tung vào sân thay thế Kalvin Phillips ở phút 76 trận Tam sự hòa Đan Mạch 0-0.

Jack Grealish admits winning his first England cap was 'emotional' after Aston Villa captain made his long-awaited debut from the bench in Denmark draw - Bóng Đá

 Grealish chính thức khoác áo tuyển Anh.

Chia sẻ về cột mốc trên, Grealish nghẹn ngào cho hay: "Tôi thực sự có một chút cảm xúc. Đó là điều mà bạn mơ ước. Mọi đứa trẻ ở Anh đều mơ về điều đó từ khi chúng còn là một đứa trẻ - chơi cho đội tuyển Anh. 

Tôi cảm thấy rất vinh dự và thật tiếc khi chúng tôi không thể giành chiến thắng. Tôi muốn cảm ơn HLV Gareth Southgate vì đã cho tôi cơ hội và tôi hy vọng đó là lần đầu cho nhiều lần nữa. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với tôi và gia đình."

Đó chắc chắn là sự tưởng thưởng xứng đáng dành cho Grealish. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 24 tuổi đã chơi rất hay giúp Aston Villa trụ hạng Premier League thành công. Grealish hiện đang được Man United theo đuổi nhưng thương vụ trở nên bế tắc khi Aston Villa hét giá lên tới 80 triệu bảng.

    Bình Luận