Sao Chelsea chưa đi, Kai Havertz đã manh nha 'cướp' số áo

Ngôi sao người Đức tỏ ra hòa nhập rất nhanh với môi trường ở xứ Sương mù.
 

Kai Havertz chia sẻ lí do cập bến Chelsea

Sau tất cả, Chelsea cũng dần hoàn thiện đội hình với việc chiêu mộ thành công Kai Havertz từ Bayer Leverkusen. CLB Tây London phải trả cho đối tác của mình số tiền 62 triệu bảng, kèm theo đó là 9 triệu bảng phụ phí để có được chữ ký của tiền vệ sinh năm 1999.

Ngay lập tức, anh đã tham gia tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho Premier League sẽ khởi tranh vào ngày 12/09 tới đây. Tiền vệ 21 tuổi không mất quá nhiều thời gian để thích nghi. Bởi lẽ, tại sân Stamford Bridge có khá nhiều cầu thủ người Đức như Timo Werner hay Antonio Rudiger.

Dù vậy, Chelsea vẫn chưa chốt số áo cho tân binh đến từ Bundesliga. Có thông tin cho rằng Kai Havertz muốn mặc chiếc áo số 10 mà Willian để lại. Tuy nhiên, Christian Pulisic mới là ứng cử viên sáng giá nhất được chọn. Và cuối cùng, cựu sao Bayer Leverkusen đành phải chuyển hướng sang số áo khác.

Kai Havertz requests Fikayo Tomori’s shirt number at Chelsea as defender prepares to join Everton on loan - Bóng Đá

 Havertz sẽ là bản hợp đồng lí tưởng cho The Blues.

Nguồn tin từ The Athletic cho biết, tuyển thủ Đức muốn mặc áo số 29 quen thuộc giống như khi còn chơi ở Bundesliga. Mùa giải 2019/20, người khoác áo số 29 của The Blues là Fikayo Tomori. Thế nhưng, trung vệ mang dòng máu Canada chuẩn bị gia nhập Everton theo dạng cho mượn.

Trước Fikayo Tomori, những cầu thủ từng chọn số 29 tại CLB Tây London đó chính là Demba Ba, Samuel Eto'o cùng với Richard Nartey. 

    Bình Luận