Kurt Zouma: "Anh ấy là tấm gương của hàng phòng ngự Chelsea"

Trung vệ Kurt Zouma đã có những lời ca ngợi về 1 trụ cột của hàng thủ Chelsea.

Chelsea đã có những bước chạy đà tương đối tốt tại mùa giải 2020/21. The Blues đã có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại trong 4 trận đầu tiên ở đấu trường Ngoại hạng Anh. Các tân binh đình đám của đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang trong quá trình hòa nhập và để lại một số dấu ấn nhất định.

Trong đó, đáng chú ý là Thiago Silva - người mang đến cho hàng thủ Chelsea những tín hiệu tích cực. Trong chiến thắng 4 sao của đoàn quân HLV Frank Lampard trước Crystal Palace mới đây, trung vệ người Brazil đã nhận được rất nhiều lời khen với khả năng quán xuyến phòng tuyến của Chelsea, khiến gã hàng xóm thành London không thể ghi bàn.

Kurt Zouma:

Kurt Zouma dành lời thán phục về đẳng cấp của Thiago Silva.

Mới đây, trên trang chủ của CLB, Kurt Zouma đã có những chia sẻ về tầm ảnh hưởng của cựu cầu thủ Paris Saint Germain: "Khi anh ấy vừa đặt chân đến Chelsea, bạn có thể cảm nhận 1 điều rằng đây là con người mang khí chất của một thủ lĩnh. Tất cả các đồng đội đều chào đón anh ấy như một người anh trong gia đình. Những kinh nghiệm chinh chiến của Thiago là vô cùng quý báu.

Tôi học hỏi rất nhiều từ anh ấy. Theo quan điểm của cá nhân, tôi nhận thấy Thiago là một trung vệ xuất sắc. Anh ấy có tất cả từ việc kiểm soát bóng, phòng ngự, cản phá, che chắn và luôn giữ vị trí rất ổn định. Tôi sẽ phải lĩnh hội thêm khi tập luyện và thi đấu cùng Thiago."

    Bình Luận