Lacazette: "Đây sẽ là danh hiệu cứu cả mùa giải của Arsenal"

Tiền đạo người Pháp đã có những nhận định thẳng thắn về mùa giải 2019/2020 và trận chung kết FA Cup sắp tới của Pháo thủ.
 

 Video Arsenal 2-1 Chelsea (Chung kết FA Cup)

Arsenal trải qua mùa giải 2019/2020 đầy bất ổn. Họ kết thúc Premier League với vị trí thứ 8 chung cuộc, không đoạt suất tham dự Champions League lẫn Europa League mùa giải năm sau thông qua con đường giải VĐQG Anh. Thành tích tồi tệ nhất xuyên suốt 25 năm qua.

Do đó, trận chung kết FA Cup với Chelsea vào rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam), được xem là cứu cánh cuối cùng của thầy trò HLV Mikel Arteta. Chia sẻ trước màn chạm trán nảy lửa với The Blues, tiền đạo Alexandre Lacazette cho biết:

"Chúng tôi rất phấn khích vì Arsenal có thể tự cứu lấy mùa giải của mình bằng danh hiệu FA Cup. Chiến thắng này mang lại ý nghĩa rất lớn với chúng tôi và người hâm mộ. Arsenal thất bại trước Olympiacos tại Europa League. Đó là lý do vì sao tôi nói đây sẽ là trận chiến rất quan trọng với Pháo thủ,".

FA Cup triumph would save Arsenal's season, says Lacazette - Bóng Đá

Alexandre Lacazette trong màu áo Arsenal.

"Tôi đến Arsenal để giành các danh hiệu. Tuy nhiên, thực tế lại diễn ra không suôn sẻ. Đó là một phần của bóng đá. Không có điều gì dễ dàng cả, đó là lý do vì sao tôi yêu thích bóng đá. Những thất bại mang đến cho bạn kinh nghiệm quý báu để trở thành một người đàn ông trưởng thành,".

 

"Arsenal là đội giành FA Cup nhiều nhất. Tôi biết dù thi đấu ở SVĐ không có khán giả, các CĐV vẫn luôn ủng hộ chúng tôi qua màn hình nhỏ,".

Tương lai của chân sút người Pháp bị đặt dấu hỏi lớn ở mùa giải năm nay khi anh có phong độ trồi sụt thất thường. Theo nguồn tin từ tờ Metro, Juventus đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette bên phía Arsenal.

    Bình Luận