Lại gặp Mourinho, Lampard nhắn nhủ thông điệp 'đặc biệt'

Chiến lược gia người Anh tỏ ra phấn khích khi đối đầu thầy cũ trên cương vị hoàn toàn mới.

Mùa giải 2019/20 chứng kiến nhiều biến động tại xứ Sương mù. Sau khi chia tay Maurizio Sarri, Chelsea có nước đi táo bạo khi quyết định bổ nhiệm Frank Lampard vào chiếc ghế nóng. Trước đó, những gì nhà cầm quân 41 tuổi làm được là giúp Derby County lọt vào vòng play-off thăng hạng lên Premier League.

Trong khi đó, một đội bóng London khác là Tottenham Hotspur cũng mang đến bất ngờ không nhỏ cho các CĐV. Khi "Gà trống" có chuỗi trận bết bát, ban lãnh đạo quyết định thẳng tay sa thải Mauricio Pochettino. Cuối cùng, truyền thông Anh được phen chao đảo khi Jose Mourinho được chọn thay thế.

Chelsea boss Frank Lampard admits he is extra motivated to beat new Spurs manager Jose Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho sẽ một lần nữa giáp mặt với trò cũ. 

Vòng 18 Ngoại Hạng Anh tới đây, The Blues và "Lilywhites" sẽ bước vào cuộc chiến không khoan nhượng trên sân của Tottenham. Với việc đang cố gắng tích lũy điểm số để chen chân vào tốp bốn, Spurs được dự đoán sẽ gây không ít khó khăn cho đối thủ. Chia sẻ trước trận, đích thân Frank Lampard cũng thừa nhận điều này.

"Tôi tin rằng sẽ thật đặc biệt khi chúng tôi đối đầu nhau. Tôi nghĩ sẽ có sự khác biệt với tôi và với ông ấy nữa. Chúng tôi đều là những người chuyên nghiệp, chúng tôi thúc đẩy lẫn nhau. Đôi khi, sẽ có một người làm động lực để bạn làm việc, để đội bóng của bạn cố gắng.

Điều đó sẽ thúc đẩy bạn lần nữa, nhưng dù sao thì nghe đến cặp trận Chelsea - Tottenham thôi đã đủ rồi. Jose Mourinho đang ở đó, ông ấy sẽ đấu tranh để chống lại chúng tôi", chiến lược gia người Anh trả lời trên BBC Football Focus.

    Bình Luận