Liverpool chốt xong người thay thế Jurgen Klopp

Mọi thắc mắc về việc ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay thế Jurgen Klopp sau khi HLV người Đức chia tay Liverpool đã có câu trả lời thỏa đáng, với việc Liverpool chốt xong người thay thế Klopp.
 Liverpool chốt xong người thay thế Jurgen Klopp

Liverpool gần đây đã trở thành một trong những đội có thành tích tốt nhất của bóng đá thế giới. Đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt đã có một số thành công nhất định. Kể từ khi Klopp đến, Liverpool đã vô địch Champions League, vô địch Premier League. Sau chuỗi thành tích chói sáng, Klopp tuyên bố sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải, bởi cảm thấy kiệt sức.

Mặc dù có thông tin cho rằng những cái tên như Steven Gerard hay Roberto Di Zerbi được nhắm đến, nhưng trên thực tế Liverpool đã có sự lựa chọn của mình. Cụ thể hơn, đội chủ sân Anfield đã chốt xong người thay thế Klopp là Xabi Alonso, HLV đương nhiệm của Leverkusen.Theo thông tin của Richard Keys, nhà báo và người dẫn chương trình nổi tiếng người Anh, Alonso đã hứa với Liverpool và sẽ tiếp quản The Kop sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Alonso đã hứa với Liverpool là HLV mới của đội bóng

“Như tôi luôn nói khi chia sẻ những tin tức như thế này, những thương vụ lớn này luôn có thể gặp trục trặc. Có rất nhiều điều có thể xảy ra sai sót,  nhưng thông tin của tôi là Alonso đã quyết định chọn Liverpool”, Richard Keys nhấn mạnh. Vẫn theo nhà báo Richard Keys, quan điểm của Liverpool là tôn trọng mùa giải hiện tại của Leverkusen.

Và như vậy, Liverpool sẽ không đưa ra bất kỳ thông báo công khai nào cho đến khi Bundesliga và Europa League khép lại, hai mặt trận mà Alonso cùng Leverkusen đang căng sức ra thi đấu. 

    Bình Luận