Chelsea mất Lavia đến hết mùa

Tiền vệ Romeo Lavia của Chelsea sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2023/24 do chấn thương đùi.
Chelsea mất Lavia đến hết mùa

Đội chủ sân Stamford Bridge đã xác nhận tin tức này trong một tuyên bố mới nhất. 

"Các đánh giá y tế gần đây đã xác nhận Lavia, người dính chấn thương đùi nghiêm trọng trong trận gặp Crystal Palace hồi tháng 12, sẽ không ra sân trong phần còn lại của mùa giải này", Chelsea cho biết.

Lavia, 19 tuổi, mới ra sân vỏn vẹn 1 trận cho Chelsea mùa này sau khi gia nhập CLB từ Southampton với tổng mức phí 58 triệu bảng vào Hè 2023. Sao mai người Bỉ đến Chelsea với chấn thương mắt cá, và phải nghỉ thi đấu gần 5 tháng hồi đầu mùa giải.

Lavia có màn ra mắt Chelsea trong hiệp 2 ở chiến thắng 2-1 của The Blues trước Crystal Palace tại Premier League vào cuối tháng 12 năm ngoái. Sau trận đấu ấy, HLV trưởng Mauricio Pochettino thông báo Lavia đã dính một chấn thương khác và anh đã không ra sân thêm lần nào cho The Blues kể từ đó.

Rõ ràng, đây là thông tin chẳng mấy vui vẻ gì với Chelsea, bởi Lavia là bản hợp đồng được kỳ vọng rất nhiều. Còn nhớ ở Hè 2023, The Blues đã phải tranh đấu ác liệt với Liverpool để có sự phục của Lavia, và rất hả hê khi giành chiến thắng. Thế nhưng, giờ đây tiền vệ này chưa có bất kỳ đóng góp gì cho CLB.

Chelsea còn 11 trận đấu ở Premier League mùa này, cũng như trận bán kết FA Cup với Man City vào ngày 20/4.

    Bình Luận