Liverpool thắng trận, đội trưởng Milner chỉ ra ngôi sao sáng nhất

Sau chiến thắng vất vả của Liverpool trước Brighton, đội trưởng James Milner mới đây đã chỉ ra ngôi sao chói sáng nhất bên phía The Reds.

Trong cuộc tiếp đón đối thủ Brighton, Liverpool đã gặp phải rất nhiều khó khăn trước tinh thần thi đấu kiên cường bên phía đội khách.

Tuy nhiên, pha bóng tỏa sáng của Mohamed Salah đã giúp The Reds giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0 và vươn lên nắm giữ ngôi đầu bảng Premier League.

Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng James Milner đã không tiếc lời ca ngợi ngôi sao người Ai Cập. Anh cho biết: "Salah đã có cơ hội trong trận đấu và rất nhanh chóng, cậu ấy đã nắm bắt nó. Với Salah trong đội hình, bạn biết rằng mình đã sở hữu một mũi nhọn luôn biết cách tạo ra nguy hiểm trước khung thành đối thủ.

Liverpool thắng trận, đội trưởng Milner chỉ ra ngôi sao sáng nhất - Bóng Đá

James Milner (trái) đánh giá rất cao màn trình diễn của Mohamed Salah. 

Ngoài ra, thủ môn của chúng tôi (Alisson) cũng đã có một ngày thi đấu tuyệt vời. Với sự xuất sắc của cậu ấy, Liverpool đã giữ sạch lưới và giành được chiến thắng cuối cùng".

Với bàn thắng ghi được trong trận gặp Brighton, Mohamed Salah đã có được 2 pha lập công sau 3 vòng đấu tại Premier League. Hiện tại, anh đang áp sát Richarlison (Everton), Sadio Mane (Liverpool) và Sergio Aguero (Man City) trên bảng xếp hạng Vua phá lưới (cả 3 chân sút trên đều ghi được 3 bàn). 

    Bình Luận