Liverpool vô địch, Klopp tuyên bố gây sốc về khả năng bổ sung nhân sự

Chiến lược gia người Đức vẫn tỏ ra hài lòng với những cầu thủ mình sở hữu trong tay.

Sau tất cả, Liverpool cũng chính thức bước lên ngôi vương Ngoại Hạng Anh sớm trước 7 vòng đấu. Với thất bại 1-2 của Manchester City trước Chelsea, The Kop đã bỏ xa đội bám đuổi tới 23 điểm. Tuy vậy, một vấn đề khác lại lộ ra với nửa đỏ vùng Merseyside.

Theo đó, "Lữ đoàn đỏ" phải lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ mới để nâng cao chất lượng đội hình. Vào lúc này, khá nhiều cái tên sáng giá đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Anfield. Bên cạnh ngôi sao Jadon Sancho, Kylian Mbappe cũng thường xuyên được liên kết với nhà tân vô địch của Premier League.

Trong 2 năm qua, chuyển nhượng luôn là yếu tố chính giúp Liverpool đi đến thành công. The Kop mang về hàng loạt nhân tố đáng chú ý như Virgil Van Dijk, Alisson Becker hay Fabinho. Tuy nhiên, đích thân HLV Jurgen Klopp mới đây đã mang tới tin không mấy vui vẻ cho CĐV.

Jurgen Klopp: Liverpool boss says Premier League champions do not need to spend big this summer - Bóng Đá

 Chiến lược gia người Đức tỏ ra tự tin về đội hình hiện tại của Liverpool. 

"Tất nhiên, COVID-19 làm ảnh hưởng đến cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, không có vẻ như đây sẽ là mùa Hè bận rộn nhất thế giới. Nếu phiên chợ vẫn mở cửa vào thời điểm sau đó trong năm, chúng tôi sẽ tìm hiểu nhiều hơn. Nhưng giờ đây hãy nhìn vào đội hình này.

 

Tôi không gọi đội hình ra sân thường xuyên là đội một. Chúng tôi có 16 hoặc 17 cái tên đều là cầu thủ của đội một, họ đều có cùng đẳng cấp với nhau và CLB phải tận dụng. Đây không phải là thời điểm để đội bóng thay đổi và nói rằng mình cần vị trí này, vị trí kia", trang Sky Sports dẫn lời cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund.

Liverpool đăng quang EPL mùa 2019/20: 

 
    Bình Luận