Man City hòa thất vọng, Pep Guardiola phản ứng bất ngờ

Manchester City đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước tân binh Wolves.

Những tưởng Man City sẽ có chiến thắng dễ dàng trước tân binh Wolves ở vòng 3 Premier League nhưng ngược lại, thầy trò HLV Pep Guardiola đã gặp vô vàn khó khăn. Thậm chí họ còn bị dẫn bàn bởi pha lập công của Willy Boly ở phút 57.

Man City hòa thất vọng, Pep Guardiola vẫn nói cứng - Bóng Đá

 HLV Pep Guardiola hài lòng với 1 điểm trước Wolves.

Sau bàn thua, Man City nỗ lực dồn ép đối thủ và có được bàn gỡ hòa của Aymeric Laporte nhưng chừng đó là không đủ để Man City giành trọn 3 điểm. Đây thực sự là một kết quả khá thất vọng dành cho nhà ĐKVĐ Premier League nhưng Pep Guardiola vẫn tỏ ra khá hài lòng.

Chia sẻ với báo giới sau trận, Pep Guardiola cho hay: "Man City đã có được 1 trận hòa khá tốt trước Wolves. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng thủ thành của họ đều cản phá thành công. Chúng tôi biết, họ là một đối thủ khó nhằn.

Tôi không hề phàn nàn gì cả. Chúng tôi liên tục tấn công dồn ép Wolves và đó là lý do vì sao tôi nghĩ Man City đã có một kết quả tốt. Quan trọng là sau khi bị dẫn bàn, phản ứng của toàn đội là rất ấn tượng. Tôi ngạc nhiên với khả năng chơi bóng của các học trò nhưng đáng tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi."

    Bình Luận