"Man City phải mua thêm 2, 3 cầu thủ đẳng cấp"

Cựu hậu vệ Man City, Danny Mills cho rằng để bảo vệ thành công ngôi vô địch trong mùa tới, HLV Pep Guardiola phải đưa về Etihad thêm 2, 3 cầu thủ đẳng cấp.

Đêm qua, Man Utd đã thua sốc trước West Brom, qua đó gián tiếp giúp Man City chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Trước đó, thầy trò Pep Guardiola cũng đã có được chiếc cúp Carabao.

 Man City đang sở hữu đội hình rất chất lượng.

Mùa Hè 2017, Guardiola đã đưa về những cầu thủ chất lượng, đắt giá như Ederson, Kyle Walker, Bernardo Silva. Hướng đến mùa Hè 2018, Danny Mills cho rằng Man City phải tiếp tục mạnh tay mua sắm.

Cựu hậu vệ Man City lên tiếng: "Khi bạn nhìn lại Chelsea, Manchester United - dưới thời Sir Alex Ferguson, có thể thấy rằng sau khi giành ngôi vô địch, họ có thể chiêu mộ hai, ba hoặc bốn cầu thủ chất lượng hàng đầu để cải thiện đội hình.

Hơn thế nữa, các đội bóng khác cũng sẽ chi tiêu vào mùa Hè này. Bạn cần phải cải thiện để đứng vững, vì vậy, tôi mong đợi hai hoặc ba bản hợp đồng lớn sẽ đến Manchester City, để cải thiện đội hình của họ.

Tất cả đều biết City chơi như thế nào. Tất cả đều muốn đánh bại nhà vô địch. Giành ngôi vô địch rất khó, nhưng việc bảo vệ ngôi vô địch còn khó hơn nhiều. Đó là thách thức lớn với Man City. Nhưng họ có đủ thực lực, lẫn tài chính để làm được những gì mình muốn."

Chiếc thẻ đỏ nhớ đời của Danny Mills:

    Bình Luận