Man Utd lập kỉ lục tồi tệ sau trận thua Bayern Munich

Man Utd vừa chấp nhận thất bại 0-1 trước Bayern Munich trên đất Đức trong trận giao hữu cuối cùng của mình mùa Hè 2018.

Thất bại này đã được báo trước, bởi nếu như Man Utd đang có một đội hình chắp vá, thì Hùm xám lại đầy đủ các anh tài. Tuy nhiên, khi vẫn có sự phục vụ của những Fred, Juan Mata, Alexis Sanchez, Eric Bailly, Ander Herrera hay David de Gea; đáng ra Quỷ đỏ cần phải làm tốt hơn nữa.

Man Utd lập kỉ lục tồi tệ sau trận thua Bayern Munich - Bóng Đá

 Man Utd thấy mình quá yếu trước Bayern.

Đây là thất bại toàn diện của thầy trò HLV Jose Mourinho. Thống kê cho thấy họ chỉ kiểm soát bóng có 28%. Suốt 90 phút, các học trò của HLV Mourinho chỉ tung ra vỏn vẹn 1 cú sút, và không đi trúng khung thành.

Đặc biệt, họ không thể tung ra được một quả tạt nào. Đây là một con số cho thấy điểm yếu nơi 2 cánh của Man Utd, và là vấn đề đáng để Người đặc biệt quan tâm, lo ngại.

Sau trận đấu, HLV Mourinho đã hết lời khen ngợi, động viên các học trò. Ông cũng đưa ra lời hứa sẽ giúp Man Utd chơi tốt hơn khi mùa bóng bắt đầu và không quên nhắn gửi tới phó giám đốc Ed Woodward: "Các câu lạc bộ khác cạnh tranh thực sự mạnh mẽ với Man Utd và đã có những đội tuyệt vời hoặc họ đang đầu tư ồ ạt như Liverpool chẳng hạn, họ mọi thứ và mọi người. Nếu chúng tôi không làm cho đội hình tốt hơn thì đó sẽ là một mùa giải khó khăn." 

Man Utd cần một cầu thủ như Ivan Perisic:

    Bình Luận