Mohamed Salah được "tiền bối" khuyên nên rời Liverpool để đến Real Madrid hè này

Cựu tiền đạo Ai Cập Mido đã khuyên hậu bối Mohamed Salah nên chia tay Liverpool ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này để cập bến Real Madrid.

Trên Kingfut cựu chân sút Tottenham Hotspur và đội tuyển Ai Cập Mido đã khẳng định rằng ngôi sao Liverpool Mohamed Salah là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại mà đất nước của các kim tự tháp từng sản sinh.

 - Bóng Đá

 Mohamed Salah đang có một phong độ chói sáng ở Liverpool.

"Tôi biết nhiều người sẽ không đồng ý với điều này nhưng theo quan điểm cá nhân của mình, Mohamed Salah chính là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Ai Cập."

Cựu cầu thủ sinh năm 1983 rất ấn tượng với ý chí của Salah: "Tâm lý của Salah tốt hơn tôi rất nhiều. Khi còn nhỏ, tôi không nhận được lời khuyên nào cả và điều này đã làm tôi tổn thương sau này."

"Chúng ta có thể thấy anh ta (Salah) mạnh mẽ đến thế nào qua cái cách mà cậu ấy tự giải quyết khi trải qua quãng thời gian khó khăn ở Chelsea."

 - Bóng Đá

 Cựu tiền đạo tuyển Ai Cập, Mido.

Nói về lý do khuyên Mohamed Salah chia tay Liverpool để đến Real Madrid, Mido cho biết: "Real Madrid muốn cậu ấy, và chúng ta đã chứng kiến màn trình diễn nghèo nàn của Gareth Bale và Karim Benzema trong sơ đồ 4-4-2."

"Tôi đã từng sợ hãi Salah có thể thất bại ở Liverpool nhưng giờ tôi nghĩ anh ấy đã sẵn sàng để tiến lên một nấc thang mới trong sự nghiệp. Real Madrid có thể phát huy tài năng của cậu ấy."

Mohamed Salah đang có một mùa giải như mơ cùng Liverpool, cựu cầu thủ Chelsea đã có 40 bàn thắng, 13 kiến tạo sau 45 lần ra sân cho The Kop mùa này. Phong độ chói sáng của tuyển thủ Ai Cập giúp đoàn quân của HLV Jurgen Klopp tạm xếp ở vị trí thứ 3 Premier League sau hai đội bóng của thành Manchester và lọt đến vòng bán kết UEFA Champions League.

Mohamed Salah đã bùng nổ thế nào trong màu áo Liverpool:

    Bình Luận