Mới đầu mùa, sao Tottenham đã đối mặt với án phạt nặng

Theo The Sun, FA đang xem xét đưa ra mức phạt nặng dành cho Moussa Sissoko sau pha phạm lỗi trong trận đấu giữa Newcastle và Tottenham.

Tottenham là một trong những đội bóng đã chính thức ra quân tại Premier League trong lượt trận hôm thứ Bảy vừa qua, và kết quả mà đội bóng thành London đạt được là chiến thắng 2-1 trước Newcastle.

Mới đầu mùa, sao Tottenham đã đối mặt với án phạt nặng - Bóng Đá

 Tình huống nhiều ý kiến cho rằng Sissoko có tình đạp lên đối thủ.

Tuy nhiên có một thông tin khiến cho chiến thắng này của Gà Trống mất vui phần nào, khi liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang xem xét xử phạt đối với tình huống đạp chân đối thủ của Moussa Sissoko trong trận đấu.

Nếu Moussa Sissoko bị tuyên án là cố ý đạp vào chân Kenedy trong một tình huống tranh chấp ở phút thứ 43, cầu thủ này hoàn toàn có thể bị treo giò trong 3 trận, đồng nghĩa anh sẽ không thể góp mặt trong các cuộc đối đầu với Fulham, Manchester United và Watford.

Đây thật sự là một thông tin có lẽ chẳng riêng gì Tottenham, mà có lẽ nhiều đội bóng khác cũng không muốn phải đối mặt khi mùa giải chỉ mới vừa khởi tranh được 1 vòng đấu. với Tottenham, mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn khi đội hình của họ vốn đã không đủ chiều sâu cân thiết, nhất là khi chăng mua được cầu thủ nào trong mùa Hè vừa qua.

Video tài năng của Moussa Sissoko

    Bình Luận