Mourinho: 'Cậu ta là nhà vô địch, rất dũng cảm và chăm chỉ'

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không ngớt lời khen cậu học trò sau quá trình hồi phục đầy gian nan.

Ở mùa giải 2019/20 này, Tottenham Hotspur từng rơi vào giai đoạn khủng hoảng khi Mauricio Pochettino còn tại vị. Hàng loạt trụ cột của CLB Bắc London đã không duy trì được phong độ ổn định, điển hình là trường hợp của tiền vệ ngôi sao Christian Eriksen.

Chưa dừng lại ở đó, nhà đương kim á quân Champions League phải gặp tổn thất không nhỏ về mặt lực lượng. Trong trận đấu gặp Brighton, đội trưởng Hugo Lloris đã dính chấn thương tay rất nặng và phải rời xa sân cỏ một thời gian dài.

Mourinho expects ‘champion’ Hugo Lloris back in February - Bóng Đá

 Lloris từng dính chấn thương rất nặng.

Mặc dù vậy, thủ thành người Pháp vẫn đang nỗ lực tập luyện để có thể trở lại nhanh chóng. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Jose Mourinho không ngớt lời khen ngợi cậu học trò, đồng thời dự đoán thời gian nhà vô địch World Cup 2018 sẽ tái xuất.

"Cậu ta là nhà vô địch, không những thế còn rất chuyên nghiệp. Cậu ấy rất chăm chỉ, dũng cảm và cố gắng tăng tốc dù có một vài giới hạn trong quá trình phục hồi. Đó là chấn thương nghiêm trọng, tuy nhiên cậu ta đã làm rất tốt. 

Lloris tập luyện với một nhóm cầu thủ khác, sau đó là HLV thể hình và HLV thủ môn, thực sự là vô cùng chăm chỉ. Thật khó để tôi chỉ ra một ngày cụ thể cậu ấy sẽ trở lại, nhưng tôi đoán là tháng Hai", cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ cho biết. 

    Bình Luận