'Mourinho đang yêu cầu được sa thải'

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang "yêu cầu được sa thải" với những bình luận gần đây của ông về việc chuyển nhượng của câu lạc bộ, theo Janusz Michallik.

Huấn luyện viên Jose Mourinho đã có vẻ rất bi quan tại một cuộc họp báo trong chuyến lưu diễn trước mùa giải của Manchester United tại Mỹ vào cuối tuần qua. Cựu thuyền trưởng Chelsea tiết lộ rằng mình muốn có thêm 2 bản hợp đồng nữa trước khi phiên chợ hè kết thúc nhưng thừa nhận có thể sẽ chỉ có một tân binh.

Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã mang về 3 cầu thủ mới, đó là Fred đến từ Shakhtar Donetsk, Diogo Dalot đến từ FC Porto và Lee Grant đến từ Stoke City. Trong đó, cầu thủ người Brazil có giá trị cao nhất với 52 triệu bảng.

Mourinho đang yêu cầu được sa thải - Bóng Đá

 Michallik đã có những chia sẻ về tình hình của HLV Mourinho tại Man Utd.

Nhưng bình luận viên Janusz Michallik đồng ý với quan điểm của Mourinho rằng Man Utd cần nhiều cầu thủ hơn và không hiểu tại sao ông ấy lại không được hậu thuẫn trên thị trường chuyển nhượng. "Tôi nghĩ rằng nó sẽ rất khó khăn (đối với Jose Mourinho để cuối mùa tại United)," ông nói trên ESPN FC.

“Tôi gần như nghĩ rằng anh ấy đang yêu cầu 'được sa thải'. Tất cả điều này phàn nàn như vậy chỉ là tại sao Jose (Mourinho) không thể có những tân binh mong muốn. Anh ấy đúng về điều đó, tôi không biết tại sao United không chi tiêu vào thời điểm này." Michallik nói thêm.

“Họ (Man Utd) có nhiều tiền nhất thế giới nhưng lại không bỏ ra mua sắm, đúng không nhỉ? Đây là Manchester United mà. Anh ấy cần nhiều cầu thủ hơn nữa, tôi có cùng quan điểm này. Làm thế nào đội bóng này có thể hoạt động với chỉ một tân binh có giá trị? Chà, Fred ư." Ông giải thích.

"Với các đội bóng đá như vậy, bạn sẽ loại bỏ người quản lý. Nhưng họ đã không làm theo cách đó, và bây giờ bạn cần hỗ trợ Mourinho và mua thêm tân binh. Man Utd thừa sức làm điều đó." Michallik kết luận.

    Bình Luận