Mourinho gửi thông điệp đến NHM Man Utd sau 'kế hoạch biểu tình'

Những người yêu mến đội bóng áo đỏ đã lên kế hoạch phản đối chính sách mua sắm cua Woodward và cả chủ sở hữu Glazers vào ngày 2 tháng 9 tới.

Mọi thứ bắt đầu từ khi Manchester United thảm bại tại Amex, bộ đôi trung vệ Victor Lindelof - Eric Bailly mắc hàng loạt những sai lầm cá nhân và để cho đội chủ nhà Brighton & Hove Albion ghi đến 3 bàn thắng ngay trong hiệp một.

Cách đây 4 năm, người hâm mộ Quỷ đỏ từng đòi sa thải David Moyes bằng cách dùng máy bay để đưa ra biểu ngữ chống lại 'người được chọn'. Và bây giờ, họ tiếp tục lên kế hoạch để lặp lại điều đó một lần nữa, nhưng không phải phản đối Jose Mourinho mà là các sếp lớn của Man Utd, bao gồm Ed Woodward và chủ sở hữu Glazers.

Phá vỡ im lặng, Mourinho lên tiếng về kế hoạch biểu tình của NHM M.U - Bóng Đá

 Biểu ngữ phản đối Moyes của NHM cách đây 4 năm.

Họ cho rằng chính sách 'thắt chặt chi tiêu' đã khiến cho đội bóng con cưng phải nhận lấy những kết quả giống như dự báo của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Trong khi đó, bộ phận lãnh đạo của Quỷ đỏ thực sự đã khiến rất nhiều người buồn lòng vì chính điều này từ trước.

Một biểu ngữ có nội dung 'ED OUT - LUHG' sẽ được bay lên không trung vào ngày 2 tháng 9, khi Man Utd tới Turf Moor làm khách trước chủ nhà Burnley. Và HLV Mourinho thừa nhận rằng sự ủng hộ của các CĐV nhà đã khiến ông có một cảm giác 'tuyệt vời'.

"Họ thực sự rất tuyệt vời trong cả 2 trận đấu," ông nói. "Điều đó không phải cho tôi mà là dành cho câu lạc bộ, nó rất quan trọng. Trong sự nghiệp huấn luyện, tôi không bao giờ ích kỷ về bản thân, tôi luôn nghĩ đến đội bóng. Đó là những gì tôi đang làm ở đây, và thực sự hạnh phúc khi chứng kiến cảnh tượng đó."

"Bạn có thể nói trong một tình huống bình thường khi thi đấu với Leicester City, vì đội bóng đang chơi tốt và chiến thắng sau cùng. Tuy nhiên, khi thua Brighton, sự ủng hộ sẽ mang lại cho bạn một cảm giác tuyệt vời. Tôi hy vọng các cầu thủ hiểu được điều này và sẵn sàng làm mọi thứ cho NHM." HLV Mourinho nói thêm.

Phá vỡ im lặng, Mourinho lên tiếng về kế hoạch biểu tình của NHM M.U - Bóng Đá

 HLV Mourinho mong muốn các cầu thủ chiến đấu vì người hâm mộ.

Ngược lại, khi được cá phóng viên hỏi liệu ông có cảm thấy hài lòng với đội hình hiện tại hay không, chiến lược gia 55 tuổi đã từ chối trả lời mọi thứ, nhưng ông chỉ ra nhiều điều tiêu cực mà báo chí viết ra nhằm mục đích gây nhiễu loạn thông tin về tương lai của mình.

Trận đấu với Brighton là một kết quả tiêu cực khác khi Man Utd thi đấu trước các đội chiếu dưới, nhưng HLV Mourinho cho rằng đó chỉ như một trận đấu đơn thuần. "Không, nó không phải là một thất vọng bởi vì cũng như nhau nếu chúng tôi thắng tất cả nhóm 'Big Six' và hoặc không thể làm điều đó." Ông kết luận.

    Bình Luận