M.U công bố thời hạn triệu hồi cầu thủ giữa mùa dịch Covid-19

Dù chưa có kế hoạch trở lại tập luyện, BLĐ CLB Man United đã gửi thông báo yêu cầu tất cả các cầu thủ nước ngoài phải quay trở lại Anh trong vòng 7 ngày tới.
 M.U công bố thời hạn triệu hồi cầu thủ giữa mùa dịch Covid-19

Covid-19 tàn phá bóng đá

Theo tờ The Times, bộ ba gồm tiền vệ Fred, trung vệ Victor Lindelof và thủ thành Sergio Romero là những người phải đặc biệt lưu ý chỉ thị của BLĐ Quỷ đỏ. Do không phải chơi bóng từ nhiều ngày nay, Fred đã tranh thủ tận hưởng cuộc sống ở quê nhà Brazil.

Về phần mình, Lindelof đang tránh dịch ở Thụy Điển, còn Romero đến giờ vẫn chưa rời Argentina để trở lại xứ sở sương mù. Trong thời gian Premier League phải đóng cửa vì Covid-19, tiền vệ tân binh Bruno Fernandes cũng về Bồ Đào Nha để cách ly. Tuy nhiên, gần đây cầu thủ đang nổi đình nổi đám này đã quay lại Anh để chờ ngày thi đấu trở lại.

Hiện một vài CLB ở Anh (chẳng hạn như Arsenal) đã cho cầu thủ trở lại tập luyện, nhưng M.U vẫn chưa tính đến giải pháp này. Đội chủ sân Old Trafford có lý do để làm vậy bởi tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Anh vẫn đang diễn biến rất phức tạp.

Premier League 2019/20 mới diễn ra được 29 vòng trước khi bị hoãn từ nhiều ngày nay do những lo ngại liên quan tới chủng virus khiến cả thế giới điên đảo. Trước khi giải đấu này tạm thời bị "đóng băng" M.U có phong độ rất tốt khi thắng đến 3/4 vòng gần nhất (trận còn lại hòa). Mặc dù vậy, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ đứng thứ 5 trên BXH khi vẫn còn kém đội xếp ngay trên là Chelsea 3 điểm (45 so với 48).

XEM THÊM

Premier League có thể đá kiểu 'chộp giật' nếu mở cửa trở lại

Thủ tướng Anh 'bật đèn xanh' cho Premier League mở cửa trở lại

Oezil bị người cũ Liverpool và M.U 'ném đá hội đồng' do từ chối giảm lương

    Bình Luận