"Nếu Liverpool cần tôi, tôi sẽ ở đây, tôi hạnh phúc"

Trung vệ Dejan Lovren vừa có những phát biểu về tương lai của anh ở Anfield.

Mùa này, Dejan Lovren còn xa mới có cơ hội chiếm một vị trí đá chính thường xuyên ở Liverpool, một phần do chấn thương, phần khác vì phong độ đáng kinh ngạc của Joe Gomez. Tuyển thủ Croatia thừa nhận việc ngồi dự bị và xem những người khác thi đấu là rất khó khăn, nhưng cũng bày tỏ niềm tin rằng anh sẽ có cơ hội khác.

"Tôi luôn kiên nhẫn. Tôi làm việc đằng sau cánh cửa đóng kín rất nhiều và đôi khi thật bực bội khi bạn không được chơi", Lovren nói với Sky Sports.

"Bạn đang chiến đấu với chính mình trong tâm trí, tự hỏi 'Tại sao không?'. Nhưng bạn đang chấp nhận, bạn đang tiến lên và theo quan điểm cá nhân của tôi, tôi muốn trở nên tốt hơn mỗi ngày trong các buổi tập.”

Lovren refuses to rule out summer exit from Liverpool - Bóng Đá

Trung vệ Dejan Lovren chưa thể khẳng định gì về tương lai ở Liverpool.

"Ngày đó sẽ đến - khi tôi sẽ có cơ hội một lần nữa, vì vậy tôi rất vui vì hiện tôi không bị chấn thương. Đó là điều quan trọng nhất. Tôi cũng rất vui khi tất cả chúng tôi đang sát cánh bên nhau để tạo nên một đội hình đầy đủ vào lúc này.”

"Tất nhiên tôi muốn ở trong đội bóng giành được nhiều danh hiệu. Tôi nghĩ, và tôi cảm thấy, bản thân vẫn còn khá nhiều năm để cống hiến, đặc biệt là trong bóng đá chuyên nghiệp. Tôi 30, vậy 5 năm nữa vẫn còn tốt.”

"Tôi không nghĩ tôi chỉ là một kẻ vứt đi. Nếu CLB cần tôi, tôi sẽ ở đây, tôi hạnh phúc. Nhưng bạn không bao giờ biết những gì có thể xảy ra vào mùa hè. Hiện tại tôi chỉ tập trung vào những gì mà tôi có thể nói rằng tôi đã làm tốt."

Lovren sẽ hết hợp đồng vào mùa hè năm 2021 và cho đến nay vẫn chưa có cuộc đàm phán gia hạn nào được ghi nhận.

Xem Salah và Lovren so tài bóng bàn:

    Bình Luận