“Nghệ sĩ” Lingard nhận tin mừng: Dễ thay SAO Liverpool gặp nạn dự EURO 2021

ĐT Anh nhận tin không vui liên quan đến tình hình chấn thương của 2 trụ cột ngay trong trận đấu với ĐT Áo “làm nóng” EURO 2021. Tuy nhiên, đây lại có thể là tín hiệu tích cực với Jesse Lingard, người bị HLV Gareth Southgate gạch tên khỏi danh sách “Tam Sư” dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

   

Video chấn thương của Trent Alexander-Arnold ở trận giao hữu giữa ĐT Anh và ĐT Áo:

ĐT Anh có trận đấu trên sân Riverside tiếp đón ĐT Áo và mặc dù thắng 1-0, tuyển Anh trả giá hơi đắt khi tiền vệ tấn công Jack Grealish lẫn hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold đều phải rời sân trong hiệp 2 vì chấn thương.

“Nghệ sĩ” Lingard nhận tin mừng: Dễ thay SAO Liverpool gặp nạn dự EURO 2021 - 3

Alexander-Arnold phải cần người khác dìu đi sau khi dính chấn thương đùi cuối trận

Grealish có khả năng bình phục nhưng Alexander-Arnold sẽ chắc chắn vắng mặt tại EURO 2021 do phải nghỉ dưỡn thương 6 tuần theo thông báo từ phía Liên đoàn bóng đá Anh (FA). HLV Gareth Southgate sẽ buộc phải tính đến phương án thay thế họ và nhiều khả năng ông sẽ chỉ lấy một trong những cầu thủ mình đã loại cách đây vài ngày. Trong số đó có Jesse Lingard, tiền vệ đã chơi rất hay trong màu áo West Ham ở giải Ngoại hạng Anh theo dạng cho mượn từ MU.

“Nghệ sĩ” Lingard nhận tin mừng: Dễ thay SAO Liverpool gặp nạn dự EURO 2021 - 4

Lingard có thể được gọi bổ sung để cùng ĐT Anh dự EURO 2021 sau khi Alexander-Arnold chấn thương

Lingard dù không có tên trong danh sách 26 tuyển thủ Anh được Southgate đăng ký dự EURO 2021 nhưng anh vẫn được đá chính ở trận giao hữu với ĐT Áo. Anh có đường chọc khe khiến Marcel Sabitzer của đội khách trong nỗ lực phá bóng ngăn Grealish ghi bàn đã đưa bóng đến đúng tầm dứt điểm của Bukayo Saka.

Phương án tốt nhất với ĐT Anh là điền tên Jesse Lingard trở lại danh sách vì anh có thể lùi xuống đá tiền vệ, bởi Alexander-Arnold được cho là sẽ đá trên hàng tiền vệ khi HLV Southgate cần. Anh cũng có thể thay Grealish chơi ở vị trí số 10 hoặc dạt cánh.

    Bình Luận