Salah bị hắt hủi ở giải thưởng xuất sắc nhất năm gây ra phản ứng

Việc Mohamed Salah không có tên trong danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA đã gây ra phản ứng dữ dội từ người hâm mộ Liverpool.

Việc Phil Foden lọt vào danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA đã gây ra phản ứng dữ dội trên mạng xa hội.

Nhiều người hâm mộ cảm thấy choáng váng khi chứng kiến tiền vệ tấn công của Man City chiếm được một suất trong danh sách rút gọn 6 người thay vì Mohamed Salah của Liverpool.

Salah không có tên trong danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất

Salah ghi 22 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa vừa qua, chỉ ít hơn người đoạt Chiếc giày vàng Harry Kane đúng 1 bàn, là tia sáng hiếm hoi cho Liverpool trong mùa giải không như mong đợi.

Nhiều người hâm mộ chỉ ra rằng, Foden mới chỉ đá chính 17 trận cho Man City tại Premier League nhưng lại được đánh giá cao hơn ngôi sao người Ai Cập để được đề cử.

Một người phản ứng: “Foden là cầu thủ tuyệt vời nhưng vì sao anh ấy lại được đánh giá cao hơn Salah?”.

Foden là điểm sáng của Man City trong mùa giải

“Một cầu thủ 17 lần đá chính và một cầu thủ ghi 22 bàn thắng, danh sách đề cử là trò đùa chăng?”.

“Foden có thể là cầu thủ được đánh giá quá cao và De Bruyne cũng được đề cử như vậy, nhưng anh ấy đã bị chấn thương trong phần lớn chuỗi trận thắng của Man City”.

Dù gây tranh cãi nhưng việc Foden chơi 28 trận cả mùa, đóng góp 9 bàn thắng và 5 pha kiến tạo vẫn là thành tích đáng ngưỡng mộ đối với một cầu thủ trẻ, giúp anh được gọi vào tuyển Anh dự Euro 2021.

    Bình Luận