Những điều đáng chờ đợi ở Man United trong phần còn lại Ngoại hạng Anh

Quỷ đỏ dù không còn nhiều mục tiêu ở Premier League mùa này nhưng CĐV của họ vẫn có những lý do để chờ đợi các màn trình diễn của đội bóng 'con cưng'

Lối chơi rực lửa

16 phút tuyệt vời trong hiệp hai trận đấu gặp Man City đã mang đến vô vàn cảm giác hạnh phúc cho CĐV Quỷ đỏ. Rất lâu rồi họ mới thấy đội bóng con cưng chơi thứ bóng đá đã từng khiến tất cả say đắm dưới thời HLV Alex Ferguson.

Khi Man United đã gần như không còn mục tiêu tại Premier League, CĐV chắc hẳn mong đợi đội bóng sẽ tiếp tục mang đến thêm những màn trình diễn tuyệt vời như vậy. Không cần dẫn trước, áp đảo hay thắng đậm, chỉ cần Quỷ đỏ dẹp hết mọi toàn tính và chơi thứ bóng đá lấy bàn thắng làm tôn chỉ là đủ để NHM hạnh phúc.

Sự ăn ý của những ngôi sao

Với Alexis Sanchez gia nhập Man United mùa Đông vừa qua, gần như Quỷ đỏ sẽ không có quá nhiều đột biến về mặc nhân sự trong 3 tháng Hè. Thế nên, đây là lúc thích hợp để Mourinho bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới với những ngôi sao đã có trong tay.

 - Bóng Đá

 Nếu Sanchez và Pogba tìm được tiếng nói chung, Man United sẽ rất mạnh.

Man United sở hữu những cầu thủ tài năng nhưng chưa thể biến họ thành một khối thống nhất. Khoảnh khắc Sanchez kiến tạo cho Pogba đánh đầu ghi bàn vào lưới Man City là điều mà CĐV Quỷ đỏ luôn muốn thấy mỗi trận. Một khi những ngôi sao như Pogba, Sanchez, Lukaku tìm được tiếng nói chung, Man United mới có thể mơ tới chức vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19.

'Thanh lọc' hàng phòng ngự

Điệp khúc David De Gea đóng vai người hùng, gánh tất cả hàng phòng ngự Man United đã trở nên quá quen thuộc với CĐV những mùa giải gần đây. Từ sự thú vị và tự hào về De Gea, giờ đây NHM cảm thấy mệt mỏi và chán nản về hàng phòng ngự Man United.

Quỷ đỏ hiện tại đang có 5 trung vệ gồm Smalling, Bailly, Lindelof, Rojo và Phil Jones. Với 6 trận đấu còn lại, Mourinho có thể thử nghiệm và từ đó loại bỏ những cái tên không còn phù hợp với đội bóng, dọn đường đón những tân binh chất lượng trong mùa Hè.

Thắng đậm Arsenal

Quỷ đỏ mang đến sự thất vọng tràn trề cho CĐV khi bị loại khỏi Champions League. Dù vậy, họ cũng khiến các Manucian ít nhiều hạnh phúc khi giành chiến thắng 3 trận gần nhất đối đầu với nhóm 'Big Six' (Chelsea, Liverpool, Man City). Cùng với việc từng đả bại Arsenal và Tottenham tại lượt đi, Quỷ đỏ xuất sắc giành chiến thắng trước cả 5 đội bóng trong nhóm 'Big Six'.

 - Bóng Đá

 Biết đâu tỉ số này sẽ lập lại vào ngày 29/04 tới đây.

Trong 6 trận còn lại, Man United sẽ thêm một lần tiếp đón Arsenal trên sân nhà Old Trafford. CĐV chắc hẳn sẽ mong muốn Mourinho và các học trò có chiến thắng đậm trước Arsenal, tái lập tỉ số 8-2 như các đây gần 7 năm thì càng tốt.

    Bình Luận