'Những gì Mourinho nói trong giờ nghỉ đều bị ném ra cửa sổ'

Spurs sớm đánh mất lợi thế của mình dù đã gỡ hòa trong hiệp một trước M.U.

Trận đấu trên sân Old Trafford đã chứng kiến bộ mặt hoàn toàn khác biệt của Manchester United khi tiếp đón Tottenham Hotspur. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer thi đấu mạch lạc, đồng thời kiểm soát tốt cục diện khi Scott McTominay đã trở lại sau chấn thương.

Ngay từ phút thứ 6, Marcus Rashford đã mở tỉ số cho đội chủ nhà sau tình huống dứt điểm vào góc gần hạ gục Paulo Gazzaniga. Tuy vậy đến phút thứ 39, Dele Alli tỏa sáng với pha xử lý đẳng cấp đưa màn thư hùng này trở lại với thế cân bằng.

'Những gì Mourinho nói trong giờ nghỉ đều bị ném ra ngoài cửa sổ' - Bóng Đá

 Rashford bình tĩnh hạ gục thủ môn đối phương trên chấm phạt đền.

Nhưng niềm vui cũng chẳng tồn tại được lâu với CLB Bắc London, bởi lẽ họ đã bị thủng lưới chỉ 4 phút sau khi hiệp hai bắt đầu. Người ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho M.U không ai khác là Marcus Rashford bằng pha sút penalty thành công.

"Tôi không chắc nữa. Đó là tình huống chơi bóng rất tuyệt của Rashford, cậu ta chạy quanh vị trí của Sissoko với tốc độ rất cao và sau đó bị giữ lại, một cú chạm nhẹ. Mọi thứ xảy ra quá nhanh", cựu danh thủ Paul Merson bình luận trên chương trình Soccer Special.

"Mọi thứ mà Jose Mourinho nói trong giờ nghỉ giải lao đã bị ném ra ngoài cửa sổ. Rashford vừa dứt điểm trên chấm 11m một cách bình tĩnh, giờ đây Spurs phải cố gắng để trở lại một lần nữa", Chris Waddle chia sẻ trên BBC Radio 5 Live. 

Xem lại trận thắng kịch tính của Spurs tại Old Trafford: 

    Bình Luận