NÓNG: Salah đứng trước việc bị cấm thi đấu tại Premier League

Hành trình giữ lấy một suất trong top 4 của Liverpool có thể sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn nếu không có sự góp sức của Mohamed Salah.

Salah mùa giải năm nay thật sự là một bản hợp đồng quá thành công của Liverpool. Thông minh, tốc độ và không kém phần kỹ thuật, tất cả những yếu tố đó đã giúp Salah có được 43 bàn trong màu áo Liverpool, cũng như giành luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải tại Premier League.

NÓNG: Salah đứng trước việc bị cấm thi đấu tại Premier League - Bóng Đá

 Tai họa có thể sắp đến với Liverpool

Tuy nhiên theo những thông tin mà truyền thông Anh vừa đăng tải, nhiều khả năng cầu thủ người Ai Cập sẽ không còn có thể tiếp tục cống hiến cho Liverpool tại Premier League trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Cụ thể trong trận hòa 0-0 trước Stoke vừa qua, Salah đã có một tình huống “vung tay” vào mặt Martins-Indis khi vấp phải sự theo kèm quá khó chịu của cầu thủ này.

Mặc dù trọng tài điều khiển trận đấu đã không thổi phạt ngôi sao người Ai Cập trong tình huống này, nhưng phía FA đã quyết định mở cuộc điều tra về hành động của Salah. Nếu kết luận mà FA đưa ra là Salah đã cố ý tấn công đối thủ, ngôi sao của Liverpool hoàn toàn có thể bị treo giò 3 trận và phải làm khán giả trong giai đoạn còn lại của Premier League mùa này.

Video tài năng của Mohamed Salah

    Bình Luận