NÓNG: Tức giận tột cùng, cổ động viên MU lên kế hoạch phản đối Ed Woodward

Truyền thông Anh vừa cập nhật tin tức mới nhất xung quanh tình hình căng thẳng tại Manchester United.

Manchester United luôn là cái tên xuất hiện tràn lan trên khắp mặt báo quốc tế. Một chuyển động nhỏ của CLB cũng khiến làng túc cầu dậy sóng. Đội bóng đang trải qua giai đoạn khó khăn khi vừa phải lo lắng tương lai Paul Pogba vừa giải quyết những sóng gió ngầm bên trong thượng tầng MU.

Cổ động viên MU đòi sai thải Ed Woodward - Bóng Đá

 Cổ động viên MU đòi sa thải Ed Woodward.

Thời gian qua, Mourinho và CEO Ed Woodward trở thành 2 gương mặt khiến cổ động viên "Quỷ đỏ" vô cùng chán ghét và phẫn nộ. Cả 2 không ngừng dằn mặt, chỉ trích nhau vì bất đồng trong công tác chuyển nhượng của đại diện Premier League. Cuối cùng, phiên chợ hè đóng cửa, đội bóng không hề chiêu mộ được ngôi sao nào xứng tầm.

Rõ ràng, ai cũng thấy được điều này ảnh hưởng thế nào đến phong độ thi đấu của MU. Trận thua 2-3 trước Brighton đã chỉ ra những điểm yếu, lỗ hỏng trong đội hình CLB. Không chỉ tuyến giữa kém cỏi trong khâu làm bóng, mất liên kết, hàng phòng ngự của đội nhà cũng chơi bóng hời hợt, chẳng khác nào kẻ nghiệp dư. Các tờ báo nổi tiếng ESPN, Sky Sports đều công kích nửa đỏ thành Manchester dữ dội.

Mourinho đứng mũi chịu sào là chuyện hiển nhiên. Mới đây, cổ động viên "Quỷ đỏ" còn giận dữ đòi sa thải Ed Woodward. Cụ thể, theo các nguồn tin thân cận ESPN, người hâm mộ đã lên sẵn kế hoạch chu toàn nhằm phản đối chiến ghế của Giám đốc điều hành. 

Theo đó, họ sẽ chuẩn bị và đem các băng rôn với thông điệp "Ed Hãy biến đi" đến sân Turf Moor trong chuyến làm khách của Man United trước Burnley vào ngày 2/9. Thậm chí, cổ động viên còn thuê nguyên hẳn trực thăng bay khắp sân với biểu ngữ: "Ed Biến đi - LUHG (Love United, Hate Glazer)" (Yêu United, ghét nhà Glazer) để bày tỏ thái độ căm phẫn Ban lãnh đạo đội nhà.

Nếu đúng với dự định ban đầu, Manucian muốn mang băng rôn cùng trực thăng đến sân Old Trafford trong trận đối đầu với Tottenham rạng sáng 28/8. Nhưng điều kiện ánh sáng không cho phép khi trận đấu diễn ra vào 8 giờ tối (giờ địa phương).

Trước đó, cổ động viên "Quỷ đỏ" cũng từng thể hiện sự giận dữ như vậy dưới triều đại của David Moyes. Tháng 3/2014, họ đã căn các băng rôn đầy sân vận động với mong muốn CLB sa thải chiến lược gia người Anh: "Lựa chọn sai lầm - Moyes hãy biến đi".

Vừa qua, chuyên gia Gary Neville cũng không ít lần chỉ trích Ed Woodward. Ông cho rằng chính sai lầm, sự cố chấp của CEO MU đã dẫn tới tình cảnh bi thảm của đội nhà. Chưa kể, sau trận thua 2-3, cựu sao người Anh cũng vô cùng tức giận: "Giám đốc của một CLB lớn chỉ ngồi theo dõi được 2 phút. Đây là những gì ông ấy cần làm sao? Tất cả những gì tôi thấy chỉ là sự thất vọng".

    Bình Luận