NÓNG! Vừa tới Arsenal, Arteta phán quyết luôn tương lai Ozil

HLV Mikel Arteta đã chính thức lên tiếng về tương lai của tiền vệ Mesut Ozil.

Mesut Ozil đang gây thất vọng ghê gớm ở mùa giải năm nay. Theo đó, khi còn tại vị, HLV Unai Emery gần như bỏ rơi tiền vệ người Đức. Và cả khi được trao cơ hội, cầu thủ hưởng lương cao nhất đội cũng không thể hiện được nhiều.

Tính tới thời điểm này, Ozil chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào và chỉ mới có 2 pha kiến tạo. Chính vì lý do đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, Ozil chuẩn bị khăn gói rời khỏi sân Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Mikel Arteta makes promising Mesut Ozil admission in first Arsenal press conference - Bóng Đá

 Arteta lên tiếng về tương lai Ozil.

Mới nhất, ngay khi được bổ nhiệm vị trí tân thuyền trưởng Arsenal, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng chốt tương lai của Ozil. Cụ thể, Arteta khẳng định trên trang chủ đội bóng: "Ozil là một cầu thủ lớn đối với CLB này.

Tôi đã làm việc với anh ấy khi còn là cầu thủ. Tôi biết khi nào anh ấy đạt trạng thái tốt nhất và những gì anh ấy có thể mang lại cho đội bóng. Công việc của tôi là tận dụng tốt nhất khả năng của anh ấy."

Trước đó, ngay khi Arsenal công bố chữ ký của Arteta, Ozil là cầu thủ đầu tiên chào mừng người đồng đội cũ trở lại phòng thay đồ Pháo thủ. Rõ ràng, tương lai của Ozil tại sân Emirates đã trở nên sáng sủa hơn với sự xuất hiện của Arteta. 

Video tài năng của Mesut Ozil:

    Bình Luận