Odion Ighalo tiếp tục gặp vận đen ở Man Utd

Tiền đạo Odion Ighalo vẫn chưa thể thoải mái ở Manchester United sau động thái chuyển nhượng cuối tháng trước.

Hôm 8/2 vừa qua, tân binh người Nigeria đã không thể di chuyển đến bán đảo Iberia vì Man Utd lo sợ anh bị cấm trở lại Vương quốc Anh do vấn đề đại dịch Corona. Đội chủ sân Old Trafford nói rằng "đó chỉ đơn giản là một biện pháp phòng ngừa khi tình hình tiếp tục được theo dõi".

Trong khi đó, huấn luyện viên trưởng Ole Gunnar Solskjaer cũng ngay lập tức đăng đàn chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ về câu chuyện rắc rối của cậu học trò sinh năm 1989. Ông tuyên bố: "Odion Ighalo sẽ ở lại Manchester, bởi vì anh ấy đến từ Trung Quốc trong 14 ngày qua".

Bây giờ, đã 5 ngày kể từ thời điểm đen đủi đó, nhưng chàng tiền đạo người Nigeria vẫn chưa thể thoải mái ở đội bóng mới. Mới đây, tin tức độc quyền từ The Mirror UK tiết lộ rằng, cựu ngôi sao Watford tiếp tục bị cấm đến sân tập Carrington của Man Utd cũng vì nỗi lo đại dịch virus Corona. 

Odion Ighalo là canh bạc của Ed Woodward và Solskjaer - Bóng Đá

 Ighalo tiếp tục bị vận đen đeo bán ở Man Utd.

Ighalo sẽ làm việc với huấn luyện viên Wayne Richardson cho đến ngày mai, trước khi họp mặt cùng các đồng đội trước chuyến hành quân tới thủ đô London để làm khách trước Chelsea. Dù vậy, chúng ta chưa thể chắc chắn liệu anh có thể xuất hiện tại Stamford hay không, vì Solskjaer còn lâu mới đưa ra danh sách đá chính.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

    Bình Luận