Paul Scholes chỉ trích gay gắt 1 cái tên nơi hàng thủ Man United

Đội chủ sân Old Trafford có trận hòa 2-2 thất vọng trước Southampton. Scholes cho rằng, một gương mặt cần phải thi đấu tốt hơn ở tình huống ghi bàn cuối cùng của trận đấu.
 

 Những khoảnh khắc cuối cùng của David Moyes tại Man United

Man United vừa trải qua trận hòa 2-2 cay đắng với Southampton ở vòng đấu thứ 35 Premier League 2019/2020. Bàn thắng ở phút 96 của Michael Obafemi khiến tham vọng lọt vào Top 3 từ đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjær tan thành mây khói.

Bình luận sau trận đấu, cựu danh thủ Paul Scholes cho rằng, trung vệ Victor Lindelof đã mắc sai lầm trong tình huống theo kèm Michael Obafemi, qua đó gián tiếp khiến Man United nhận bàn thua ở phút bù giờ cuối cùng.

"Tôi nghĩ cậu ấy cần phải mạnh mẽ hơn ở tình huống đó. Lindelof cho phép mình bị động trong việc theo kèm tiền đạo đối phương. Rõ ràng, cậu ấy không nhận thức được sự nguy hiểm khi bị đánh bại như thế," Scholes chia sẻ với Premier League Productions.

Paul Scholes criticises Manchester United star Victor Lindelof for getting ‘bullied’ against Southampton - Bóng Đá

Tình huống Michael Obafemi ghi bàn vào phút cuối trước Man United.

Trận hòa 2-2 của Man United trước Southampton đã cứu 1 bàn thua trông thấy với cả Leicester City và Chelsea khi hai đội bóng này đều nhận thất bại ở vòng đấu thứ 35 Premier League 2019/2020. Đội chủ sân Old Trafford tạm xếp thứ 5 sau Leicester City bởi thua về hiệu số bàn thắng bại, đồng thời đứng sau Chelsea bởi 1 điểm. 

 

Mặc dù vậy, cơ hội để Man United chen chân vào Top 4 vẫn còn khá lớn khi khoảng cách giữa họ và 2 đội xếp trên rất sít sao. Trong khi đó, phong độ của Bầy cáo và The Blues là vô cùng phập phù thời gian gần đây. 

Tiền vệ Paul Pogba cũng có những nhận định tự tin về nửa đỏ thành Manchester: "Man United đã có sự cải thiện lớn. Thế nhưng, bạn phải tiếp tục làm việc chăm chỉ. Nếu Man United có thể duy trì màn trình diễn tốt như hiện tại, chúng tôi có thể đạt được mọi thứ mong muốn,".

    Bình Luận