Pep Guardiola đổi ý, Man City lo sốt vó

Đồng ý ký vào hợp đồng mới với Man City, Pep Guardiola sẽ nhận mức lương cao nhất thế giới. Nhưng Pep Guardiola đã thay đổi thời hạn hợp đồng.

Hợp đồng giữa Man City và Pep Guardiola chỉ còn thời hạn 1 năm nữa là kết thúc, tuy nhiên phía HLV  Pep Guardiola vẫn chưa có động thái chính thức nào trong việc ký kết hợp đồng mới, bất chấp việc Man City đang vô cùng suốt ruột.

 - Bóng Đá

Hợp đồng giữa Man City và Pep Guardiola chỉ còn thời hạn 1 năm nữa là kết thúc, tuy nhiên phía HLV Pep Guardiola vẫn chưa có động thái chính thức nào trong việc ký kết hợp đồng mới

Theo tiết lộ từ báo chí Anh, Manchester City đã đề nghị Pep Guardiola bản hợp đồng với mức lương khủng 22.5 triệu euro. Sau những thành công của Man City, rõ ràng nếu ký hợp đồng mới, CLB này phải tăng lương cao cho HLV người Tây Ban Nha.

Năm 2016, Pep Guardiola chỉ ký hợp đồng 3 năm với Man City, và theo đúng hạn ông sẽ kết thúc hợp đồng hiện tại vào cuối mùa giải 2018/2019. Tuy nhiên sau những thành công rực rỡ, Man City muốn đi tiếp cùng HLV này lâu hơn. Man City đã đề nghị một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, cùng lời hứa hẹn về một đế chế giống như Arsene Wenger hoặc Sir Alex Ferguson.

 - Bóng Đá

Năm 2016, Pep Guardiola chỉ ký hợp đồng 3 năm với Man City, và theo đúng hạn ông sẽ kết thúc hợp đồng hiện tại vào cuối mùa giải 2018/2019.

Tuy nhiên thất bại mới đây ở Champions League trước Liverpool đã khiến mọi chuyện thay đổi. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ đồng ý gắn bó với đội chủ sân Etihad thêm 1 năm nữa đến năm 2020. Đây là thông tin khá lo lắng với BLĐ Man City và CĐV CLB, bởi ban đầu hợp đồng mà nửa xanh thành Manchester đề nghị lên tới 3 năm.

Pep Guardiola hiện tại khá thất vọng về Man City sau khi không thể chinh phục Champions League. Còn nhớ ông từng rời Bayern sau 3 mùa dẫn dắt CLB này, dù được BLĐ CLB Đức đề nghị ký thêm vì luôn thất bại ở Champions League. Trước đó ông cũng cảm thấy uể oải ở Barca.

Khi được hỏi về việc ký hợp đồng mới với The Citizens, Pep trả lời lấp lửng: "Tôi vẫn còn một năm nữa. Chúng ta không cần vội, mùa sau tôi vẫn sẽ ở đây." HLV này từng công khai việc đội hình Man City vẫn chưa đủ mạnh cho Champions League. Để chuẩn bị cho mùa Hè, HLV Pep Guardiola được hứa hẹn về mức ngân quỹ lên tới 200 triệu bảng.

 - Bóng Đá

Pep Guardiola từng rời Bayern sau 3 mùa dẫn dắt CLB này, dù được BLĐ CLB Đức đề nghị ký thêm. Trước đó ông cũng cảm thấy uể oải ở Barca,

Với hợp đồng mới với Man City, Pep Guardiola sẽ nhận mức lương cao nhất thế giới. Đứng thứ hai trong danh sách này là HLV Marcello Lippi, người đang hưởng 18.7 triệu bảng/năm tại Trung Quốc. Đứng thứ 3 là Mourinho (mức lương 15.3 triệu bảng/năm, tương đương 16.92 triệu euro).

Video Pep Guardiola chơi bóng cùng các nhân viên CLB:

    Bình Luận