Phải mất 4 năm Emery mới có thể giúp Arsenal chuyển mình

Đó là những nhận định mà cựu thuyền trưởng của Leicester City, Claudio Ranieri dành cho tân huấn luyện viên trưởng của Arsenal - Unai Emery.

Vào đêm qua, trang chủ của Arsenal đã chính thức thông báo việc bổ nhiệm Unai Emery làm người thay thế Arsene Wenger vào cương vị HLV trưởng của đội bóng. Với những thành công từng đạt được tại Sevilla và PSG, lãnh đạo Arsenal đang đặt kỳ vọng rất cao trong việc Emery sẽ sớm tìm lại ánh hào quang ngày nào về với đội bóng trong thời gian sớm nhất.

Phái mất 4 năm thì Emery mới có thể giúp Arsenal chuyển mình - Bóng Đá

 Rất nhiều khó khăn đang chờ Unai Emery

Tuy nhiên chia sẻ mới đây trên Sky Sports, HLV Ranieri đã lên tiếng khuyên rằng các CĐV của Arsenal nên có sự kiên nhẫn dành cho Emery: "Tôi cho rằng bất cứ HLV nào của Arsenal cũng đều cần có thời gian từ 3 đến 4 năm để ổn định lại tình hình, cũng như bắt đầu xây dựng lại mọi thứ."

"Unal là một người đàn ông tốt và là một HLV giỏi. Anh ấy từng làm việc rất lâu tại Tây Ban Nha. Anh ấy cũng đã làm rất tốt công việc của mình tại PSG. Anh ấy là một người rất bản lĩnh, một HLV mà tôi tin sẽ giành rất nhiều thành công tại Arsenal."

Cần biết rằng Unai Emery hiện đang đối mặt với một làn sóng tẩy chay không nhỏ từ phía các CĐV Arsenal, khi sự xuất hiện của ông đã vô tình chặn đường trở lại của Arteta, một cầu thủ nhận được rất nhiều sự ủng hộ trong việc thay thế Wenger.

Video tài cầm quân của Unai Emery

    Bình Luận