Pogba mơ đến Madrid, Solskjaer chốt luôn 1 câu

Tiền vệ người Pháp lại gây rắc rối khi có những phát biểu liên quan đến tương lai.

Trong quãng thời gian phục vụ đội tuyển Pháp, một lần nữa ngôi sao của Man Utd lại khiến CĐV đội nhà tức giận. Cụ thể, khi được hỏi về khả năng gia nhập Real Madrid, Pogba không ngần ngại tuyên bố: “Tất cả mọi cầu thủ đều muốn chơi cho Real Madrid. Có lẽ đó là một giấc mơ. Nó là giấc mơ đối với tôi. Tại sao không? Một ngày nào đó.”

Hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1993 với Quỷ đỏ chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn, và 2 bên vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sẽ ký kết giao kèo mới. Rõ ràng những phát biểu của Pogba vào thời điểm này là vô cùng nhạy cảm.

Solskjaer:

 Solsa lên tiếng "nhắc nhở" học trò.

Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại tỏ ra khá bình thản trước phát ngôn của cậu học trò. Trong buổi phỏng vấn trước truyền thông mới đây, ông cho biết: “Paul là cầu thủ của chúng tôi. Cậu ấy sẽ ở đây trong 2 năm nữa và tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ tập trung cống hiến hết mình cho M.U.

Chúng tôi muốn thấy điều tốt nhất cho Paul và tôi chắc chắn trong vài năm tới, chúng tôi sẽ tận dụng được những gì tốt nhất từ cậu ấy.”

Với động thái này, chiến lược gia người Na Uy cũng như BLĐ Man Utd đã có dự định sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng trước khi hợp đồng của Pogba hết hiệu lực vào cuối mùa giải.

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:

 
    Bình Luận