Pogba trở lại Man Utd, gấp rút chốt tương lai sang Barca

Sau một kỳ nghỉ Hè dài, Paul Pogba đã chính thức quay lại đại bản doanh của Manchester United. Nhưng đây có thể là lời tạm biệt chăng?

Paul Pogba đã khiến HLV Jose Mourinho không hài lòng khi tập trung muộn dù theo lịch trình, tiền vệ người Pháp phải có mặt ở trung tâm huấn luyện Carrington vào Chủ nhật vừa qua. Đến hôm nay (07/08), Pogba mới chính thức trở lại, theo xác nhận từ Sky Sports.

NÓNG: Pogba đã trở lại, tức tốc giải quyết tương lai với Man Utd - Bóng Đá

 Pogba trở lại để ra đi?

Tuy nhiên, nhiều khả năng Pogba trở lại không phải để tập luyện cùng Man United chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo đó, Pogba cùng đại diện Mino Raiola đang gấp rút chốt tương lai tại sân Old Trafford để có thể chuyển sang khoác áo Barcelona.

Nhiều nguồn tin uy tín tiết lộ, Pogba đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB xứ Catalan và chỉ còn chờ cái gật đầu từ phía Man United là thương vụ này sẽ chính thức diễn ra. Hiện tại, Barcelona đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 115 triệu euro để thuyết phục Quỷ đỏ nhả người.

Không chỉ Barcelona, cả Juventus cũng muốn có sự phục vụ của Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Họ sẵn sàng ra đề nghị đổi Miralem Pjanic lấy Pogba kèm theo một số tiền không nhỏ. Rõ ràng, ngày Pogba rời Man United đã không còn xa.

Video tài năng của Paul Pogba:

    Bình Luận