Pulisic bị "bơ đẹp" khi vừa gia nhập Chelsea

Bản hợp đồng bom tấn của Chelsea có kỷ niệm rất đáng nhớ khi vừa gia nhập đội bóng.
 

Tài năng của Christian Pulisic

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Christian Pulisic từ Dortmund với giá lên tới 58 triệu bảng vào tháng Giêng năm 2019. Tuy nhiên phải tới mùa Hè năm ngoái, Pulisic mới chính thức cập bến Stamford Bridge khi phải thi đấu cho Dortmund đến hết mùa 2018/19 dưới dạng cho mượn.

Vượt qua được những hoài nghi ban đầu, ngôi sao đến từ xứ sở cờ hoa dần hoà nhập vào lối chơi của HLV Frank Lampard. Mới nhất, Pulisic đã có những chia sẻ cực kỳ thú vị khoảng thời gian đầu mới chuyển đến khoác áo The Blues.

Cụ thể, Pulisic tiết lộ trên 13&ME Podcast rằng: "Mọi chuyện diễn ra thật điên rồ. Ngay sau Gold Cup, tôi đã bay thẳng từ nơi nghỉ Hè đến tập trung cùng Chelsea. Tôi chỉ có đúng 1 tuần nghỉ ngơi và gần như không có mùa Hè.

Cả đội đã bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải ở Nhật Bản và tôi phải bay đến đó. Tôi phải tự đặt chân đến khách sạn và việc tiếp theo trong lịch trình là đi thẳng đến sân tập. Tôi cảm thấy khá lo lắng, mệt mỏi và chẳng biết phải nghĩ gì.

Tôi chỉ suy nghĩ: 'Tôi đã ở Chelsea và điều này quá điên rồ'. Tôi lên xe buýt, bọn họ cũng vừa mới đến. Mọi người đang trong tình trạng ngáy ngủ. Khi đó, tôi ngồi trên xe buýt và thậm chí không ai chú ý đến tôi. Chẳng ai nói gì cả.

Hình như có 1 hay 2 người gì đó nói xin chào với tôi, còn tôi thì vô cùng ngạc nhiên và nghĩ trong đầu: 'Chuyện quái gì đang xảy ra thế này'. Những ngày đầu tôi vô cùng lo lắng. Đó là cảm giác khi bạn vừa tới một đội bóng mới."

Christian Pulisic reveals most Chelsea stars ignored him on team bus before his first training session – ‘Nobody even noticed me, nobody said anything’ - Bóng Đá

 Pulisic chia sẻ khoảng thời gian đầu gia nhập Chelsea.

    Bình Luận