'Quái thú' sa lầy tại Emirates, BLĐ Arsenal gặp đại diện chốt luôn tương lai

Các sếp Pháo Thủ đã đưa ra quan điểm từ phía CLB, về việc đi hay ở của ngôi sao đánh mất vị trí trong đội hình.

Arsenal đang trải qua mùa giải 2019/20 thảm họa. Sau 1 mùa hè hoạt động rầm rộ trên TTCN, những tưởng Pháo Thủ sẽ có nền tảng để thăng hoa rực rỡ, thì mọi chuyện lại chuyển biến theo chiều hướng tồi tệ.

Những kết quả thất vọng khiến Unai Emery phải trả giá bằng ghế nóng của mình. Freddie Ljungberg lên làm HLV tạm quyền, nhưng tình hình chẳng mấy cải thiện. 5 trận dưới sự dẫn dắt của danh thủ một thời, Arsenal hòa và thua đến 4 trận.

Không chỉ những thành tích bết bát trên sân cỏ, đại diện Bắc London còn đối mặt bất ổn trong phòng thay đồ. Granit Xhaka đã bị tước băng đội trưởng sau scandal gây chiến với CĐV, trong khi tương lai 1 tiền vệ trung tâm khác là Lucas Torreira lại diễn biến khó lường.

Arsenal chiefs send message to Lucas Torreira over January transfer - Bóng Đá

 Torreira sa lầy.

Ở phiên chợ hè 2018, Arsenal từng chấp nhận chi số tiền 26 triệu bảng, đổi lấy cái gật đầu của Sampdoria trong thương vụ chiêu mộ tuyển thủ Uruguay. Torreira bùng nổ ở giai đoạn đầu khoác áo Pháo Thủ và được ví như "quái thú" gia cố chất thép cho hàng tiền vệ Arsenal, với sự lăn xả lẫn tinh thần quả cảm.

Ra mắt ấn tượng nhưng Torreira lại dần đánh mất vị trí trong đội hình dưới triều đại Emery. CLB nước Ý, Napoli được cho là đã lên kế hoạch đưa số 11 Arsenal trở lại Serie A, ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Thế nhưng mới đây, Daily Star cho hay Pháo Thủ không có ý định chia tay Torreira ở phiên chợ đông. BLĐ Arsenal thậm chí đã nói với đại diện của ngôi sao Uruguay rằng anh không phải để bán.

Xem hậu trường Arsenal:

    Bình Luận