Rivaldo chỉ ra bến đỗ lí tưởng cho Coutinho

Huyền thoại Barcelona, Rivaldo tin rằng Philippe Coutinho sẽ tìm lại phong độ tốt nhất của mình nếu trở lại Premier League mùa hè này.

Siêu phẩm không thể cản phá của Coutinho vào lưới Bremen

Cựu cầu thủ Liverpool đã gặp khó tại Camp Nou sau khi rời khỏi Anfield. Coutinho đang dành mùa giải này theo dạng cho mượn ở Bayern Munich, nơi ngôi sao người Brazil đã đóng góp tám bàn thắng và sáu pha kiến tạo từ 22 trận đấu tại Bundesliga.

Rivaldo backs Philippe Coutinho to rediscover best form at Chelsea - Bóng Đá

 Rivaldo khuyên Coutinho đến Chelsea.

Chelsea được cho là đang dẫn đầu cuộc đua ký hợp đồng với Coutinho và Rivaldo tin rằng rằng người đồng hương của anh sẽ được hưởng lợi từ việc chuyển sang đội bóng thành London.

 

Rivaldo nói: "Sau một mùa rưỡi ở Barcelona và một lần nữa ở Bayern Munich mà không có được thành công như anh ấy đã có ở Liverpool, tôi tin rằng Philippe Coutinho bây giờ có thể tiếp tục sự nghiệp ở Chelsea, đó là cơ hội, là một lựa chọn tốt.

Anh ấy sẽ chuyển đến một câu lạc bộ lớn và đến một quốc gia anh ấy biết rõ, nơi anh ấy có những năm tháng tốt nhất cho đến nay. Vì vậy, nếu thương vụ đó thực sự xảy ra, tôi chắc chắn Coutinho sẽ có cơ hội tốt để thấy mọi thứ được cải thiện.

Nhìn vào vài năm trước của Coutinho, chúng ta có thể nói rằng anh ấy đã không đạt được những gì anh ấy mong đợi, nhưng anh ấy vẫn có thời gian để phục hồi thứ bóng đá tốt nhất của mình và với sự tự tin trở lại, anh ấy sẽ dễ dàng trở thành cầu thủ giống như anh ấy đã từng ở Liverpool."

Coutinho đã tích lũy được 21 bàn thắng sau 76 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Barcelona. Bản hợp đồng hiện tại của anh ở Camp Nou sẽ hết hạn vào năm 2023.

    Bình Luận