“Rodgers và Vardy đã mang đến năng lượng tích cực cho Leicester"

Thành công của Leicester City trong mùa giải này có dấu ấn không nhỏ của Jamie Vardy và HLV Brendan Rodgers.
 

Pep Guardiola khen ngợi Leicester City

Mặc dù khả năng tạo nên kì tích như ở Premier League 2015 – 2016 ngày càng trở nên xa vời nhưng có thể nói, Leicester City đang thi đấu rất ấn tượng trong mùa giải này. Trước khi giải Ngoại hạng Anh phải tạm hoãn vì dịch COVID-19, The Foxes đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 53 điểm. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, tấm vé tham dự UEFA Champions League sẽ thuộc về đội chủ sân King Power.

Trong thành công của Leicester City, không thể không nhắc đến màn trình diễn ấn tượng của các cá nhân như Jamie Vardy, người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League. Ngoài ra, vai trò của HLV Brendan Rodgers cũng rất quan trọng.

Leicester's Ben Chilwell Talks Top 3 EPL Players, Lionel Messi, More in B/R AMA - Bóng Đá

 Brendan Rodgers và Jamie Vardy.

Mới đây, Ben Chilwell đã có chia sẻ về tình hình của The Foxes thông qua buổi trả lời phỏng vấn với Bleacher Report. Hậu vệ 23 tuổi cho biết:

 

Khi Rodgers đến, ông ấy đã mang đến 1 nguồn năng lượng tích cực, không chỉ cho các cầu thủ mà còn cho cả CLB. Leicester City vẫn đang đi đúng hướng. Tất cả là nhờ HLV.

Jamie Vardy là cầu thủ nhanh nhất tại Leicester, giống như điện. Tốc độ của anh ấy giống như 1 trò đùa. Trong bữa tiệc, Vardy luôn đùa giỡn. Anh ấy là 1 người vui vẻ, luôn bày ra những trò đùa. Vào cuối tuần, Vardy trở lại và mang đến những điều tốt đẹp trong phòng thay đồ.”

    Bình Luận