Santi Cazorla trở lại tập luyện, Wenger lặng lẽ ra đứng ở một góc sân

Những hình ảnh trong buổi tập trước trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp Huddersfield mang nhiều tâm trạng khác nhau.

Trước trận đấu ở vòng cuối giải Ngoại Hạng gặp Huddersfield, tâm trạng các cầu thủ Arsenal đang khá tốt dù vừa phải nhận trận thua trước Leicester City. Trận đấu gặp Huddersfield ngày mai (13/5) cũng sẽ là lần cuối cùng Arsene Wenger dẫn dắt các cầu thủ Arsenal, các CĐV Pháo Thủ kỳ vọng những cầu thủ có thể nỗ lực hết mình để tri ân huyền thoại sống của họ.

Đáng chú ý trong buổi tập có sự trở lại Santi Cazorla, người gần như ngồi ngoài cả mùa giải vì chấn thương. Trận đấu ngày mai chỉ mang tính thủ tục, vì thế khả năng ra sân của tiền vệ người Tây Ban Nha là rất cao. Sự góp mặt của nhiều cầu thủ trẻ trong các bài tập cho thấy Wenger hoàn toàn có thể tạo điều kiện cho họ ra sân vào ngày mai. 

Tiếng cười cũng là điều chúng ta nhìn thấy trên khuôn mặt Jack Wilshere khi anh vừa đón đứa con đầu lòng cách đây không lâu. Cầu thủ lớn lên ở lò đạo tạo Arsenal đã có những cử chỉ vô cùng dễ mến với người đồng đội Aaron Ramsey trong khi HLV Wenger lặng lẽ ra đứng ở một góc sân. 

Đối thủ của Arsenal ngày mai chính là Huddersfield, đội bóng vừa mới giành trận hòa nghẹt thở trước Chelsea để lấy suất trụ hạng cuối cùng của Premier League. Trên sân nhà, Huddersfield được chờ đợi sẽ cố gắng cống hiến một trận đẹp mắt để tri ân khán giả sau khi chính thức trụ hạng, thay vì đổ xe bus trước khung thành như những trận đấu gần đây.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

    Bình Luận