Sao 65 triệu bảng quyết cùng Liverpool chinh phục các danh hiệu

Gia nhập sân Anfield với giá chuyển nhượng 65 triệu bảng, tân binh của Liverpool đã tự đặt ra mục tiêu cho mình trong mùa giải mới, dẫu biết sẽ còn nhiều khó khăn.

Sau khi gia nhập Liverpool với mức phí chuyển nhượng ngất ngưỡng 65 triệu bảng Anh, và trải qua kỳ nghỉ sau World Cup, thủ thành Alisson đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội.

Sao 65 triệu bảng (Alisson) quyết cùng Liverpool chinh phục các danh hiệu - Bóng Đá

 Alisson trong buổi tập đầu tiên cùng Liverpool.

Trong buổi tập này, thủ thành người Brazil đã ngay lập tức chứng minh cho mọi người thấy rằng mức giá khủng kia dành cho anh là vô cùng hợp lý sau những pha bắt bóng và cản phá ngoạn mục.

Trả lời truyền thông sau buổi tập, cựu thủ môn của AS Roma cho hay: "Tôi rất vui khi được khoác lên mình chiếc áo của một CLB giàu truyền thống ở Anh như Liverpool. Tại đây, tôi có cảm giác như ngôi nhà của mình và được các đồng đội mới tiếp đón vô cùng nồng hậu.

Tôi thật sự cảm thấy thoải mái sau kì nghỉ với gia đình và giờ là thời gian để tôi tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. Tôi hiểu áp lực danh cho mình là không hề nhỏ với mức phí chuyển nhượng khá lớn, cộng thêm kỳ vọng của các khán giả nhà. 

Tôi sẽ quyết tâm tập luyện và thể hiện hết sức mình để cùng Liverpool chinh phục những danh hiệu khi mà đội bóng đã quá lâu chưa có 1 chiếc cúp để tri ân NHM."

    Bình Luận