Sao Arsenal: "Thua Man City và HLV Arteta đã nói như thế với chúng tôi"

Thủ thành Bernd Leno của Arsenal đã kể lại những điều HLV Mikel Arteta đã nói với các cầu thủ sau thất bại trước Manchester City.

Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21 vừa qua, Arsenal đã nhận thất bại sát nút với tỷ số 0-1 trước Manchester City. Người gieo sầu cho các Pháo thủ là Raheem Sterling. Thất bại này đã khiến đoàn quân của HLV Mikel Arteta rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH.

Sau trận đấu, trên Sky Sports, thủ thành Bernd Leno đã chia sẻ về kết quả và kể lại những lời HLV Arteta đã nói với tất cả các cầu thủ Arsenal: "Thật là một trận đấu khó khăn. HLV trưởng đã nói với chúng tôi rằng ông ấy rất buồn vì lẽ ra Arsenal đã có kết quả tốt hơn.

Sao Arsenal:

HLV Arteta tiếc nuối sau trận thua sát nút Man City.

Ông ấy nhìn nhận trong thất bại này vẫn có những điều tích cực. Chúng tôi đã thất bại, nhưng thật sự cũng có những cơ hội để có điểm trong trận đấu với Man City. Tiếc là các đồng đội của tôi đã bỏ lỡ. Đã có thời điểm chúng tôi kiểm soát thế trận và tạo ra cơ hội ăn bàn rõ rệt. Tuy nhiên điều quan trọng là bàn thắng vẫn không đến."

Đích thân HLV Arteta cũng cho biết ông rất tự hào về màn trình diễn của các học trò: "Tôi cảm nhận được tập thể Arsenal đang tốt lên qua từng trận đấu. Tôi rất tự hào về các học trò về màn trình diễn trong trận đấu với Man City. Chúng tôi có 3 đến 4 cơ hội để giành chiến thắng ở trận đấu này. Nhưng tất cả đã không như mong muốn."

    Bình Luận