Sao Arsenal tiết lộ cách Emery chọn ra đội trưởng

HLV Unai Emery không muốn Pháo thủ chỉ có duy nhất một đội trưởng.

Theo tiết lộ của trung vệ Rob Holding, thì HLV Unai Emery đã yêu cầu các cầu thủ Arsenal bỏ phiếu để tìm ra đội trưởng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đề ra 5 cái tên sẽ nắm giữ băng thủ quân sau khi ông tại vị ở Emirates, nhưng sự ra đi của Laurent Koscielny, Petr Cech và Aaron Ramsey đã ảnh hưởng đến kế hoạch ban đầu.

Tính đến thời điểm hiện tại, Granit Xhaka vẫn đang là đội trưởng của Pháo thủ tại Premier League. Nhưng nhiều người vẫn chưa bị thuyết phục bởi tiền vệ người Thuỵ Sĩ, mặt khác, anh còn phải hứng chịu hàng loạt sự chỉ trích do những màn trình diễn thất vọng.

Holding: Emery asked us to vote captain - Bóng Đá

 Holding vừa nắm giữ băng thủ quân của Arsenal.

Bên cạnh Xhaka, cái tên duy nhất còn lại trong danh sách 5 người ban đầu được Emery lựa chọn là Mesut Ozil. Sau khi tiền vệ người Đức bị thay ra trong trận thắng Nottingham Forest mới đây, người đã giữ băng thủ quân của Arsenal là Rob Holding. Phát biểu với Sky Sport, trung vệ này chia sẻ:

"Ông ấy chọn ra 5 đội trưởng. Tất cả chúng tôi bỏ phiếu và sẽ biết được kết quả ai được chọn sau đó. Chúng tôi chỉ việc viết tên và đưa cho Emery. Tôi không biết khi nào thì có thông báo, nhưng trong đội bóng đang có rất nhiều người lãnh đạo giúp đỡ và thúc đẩy lẫn nhau. Bây giờ, chúng tôi đã có 5 đội trưởng, thay vì chỉ một người ra lệnh."

    Bình Luận