Sao Arsenal: "Tôi rất thất vọng với tình cảnh hiện tại"

Một thông tin không mấy vui vẻ với nhiều CĐV Arsenal khi ngôi sao Kieran Tierney bị nghi ngờ dương tính với COVID-19.
 

 Buổi tập đầu tiên của Tierney tại Arsenal

Một thông tin không mấy vui vẻ với nhiều CĐV Arsenal khi ngôi sao Kieran Tierney bị nghi ngờ dương tính với COVID-19 trong đợt tập trung ĐTQG Scotland. Như vậy, hậu vệ 23 tuổi sẽ phải cách ly 14 ngày theo quy định và bỏ lỡ trận chiến giữa Pháo thủ và Man City tại Premier League.

Stuart Armstrong, đồng đội của Tierney là người đầu tiên của Scotland nhiễm COVID-19. Thật không may khi Tierney và Ryan Christie đều từng tiếp xúc gần với Stuart Armstrong. Chia sẻ với truyền thông về tình hình hiện tại, hậu vệ Arsenal cho hay:

"Tôi rất thất vọng khi mình rơi vào hoàn cảnh éo le thế này. Tôi đã tuân thủ tất cả các quy định và đảm bảo rằng không ra ngoài nhiều, luôn ở trong khách sạn với mọi người. Tôi cũng cho kết quả xét nghiệm âm tính,".

‘Frustrated’ Kieran Tierney speaks out after learning he’ll miss Man City clash due to positive coronavirus test for Scotland team-mate - Bóng Đá

Tierney trong màu áo Arsenal.

"Tôi biết Arsenal và SFA (Hiệp hội bóng đá Scotland) đang phối hợp tích cực với nhau để truy tìm dấu vết". 

HLV trưởng Steve Clarke cũng chia sẻ thêm về tình hình: "Đây rõ ràng là một thông tin đáng thất vọng. Điều quan trọng nhất vẫn là sức khỏe của các cầu thủ và tất cả mọi người. Chúng tôi đã thông báo đến các CLB có liên quan. Scotland sẽ chuẩn bị cho trận chiến lớn sắp tới".

Với tuổi đời trẻ cùng tiềm năng phát triển lớn, Tierney rõ ràng là “của để dành” của Mikel Arteta cho vị trí hậu vệ trái. Chấn thương trở thành rào cản lớn nhất ngăn Tierney ra sân thường xuyên mùa giải năm ngoái.

    Bình Luận