Tin nóng chuyển nhượng 9/9: Kante báo tin buồn cho PSG

Theo Telefoot, tiền vệ N’Golo Kante hoàn toàn không có ý định rời Chelsea. Và đây rõ ràng là tin không vui với ban lãnh đạo PSG.

Chelsea tham vọng, Kante báo tin buồn cho PSG. Theo Telefoot, tiền vệ N’Golo Kante hoàn toàn không có ý định rời Chelsea. Bên cạnh đó, đội bóng Tây London cũng không muốn bán tiền vệ phòng ngự này giống như một số tin đồn gần đây.

Tin nóng chuyển nhượng 9/9: Kante báo tin buồn cho PSG - 1

Kante nhiều khả năng sẽ ở lại Chelsea

Như vậy, Kante nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Stamford Bridge ở mùa giải tới. Đây là một tin không vui với ban lãnh đạo PSG - những người đang muốn đem Kante hồi hương cho mục tiêu chinh phục Champions League mùa tới.

Inter Milan có thêm hậu vệ trái. Sau thời gian ngắn đàm phán, Inter Milan đã có tân binh thứ 2 ở phiên chợ hè năm nay là hậu vệ trái Aleksandar Kolarov từ AS Roma. Aleksandar Kolarov sẽ bước sang tuổi 35 vào tháng 11 tới đây nhưng vẫn được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hàng đầu Serie A thời điểm hiện tại, đặc biệt là ở khâu tấn công. Đó là lý do khiến Inter Milan quyết định chiêu mộ ngôi sao người Serbia này từ AS Roma.

MU sẵn sàng để Romero ra đi. Theo Express, MU sẵn sàng bán thủ môn Sergio Romero nếu nhận được đề nghị hợp lý. Hiện tại, Romero chỉ được xem là thủ môn số 3 ở Old Trafford sau khi tài năng trẻ Dean Henderson được HLV Ole Solskjaer gọi về và giữ lại cho mùa giải mới. Trước đó, có tin Chelsea muốn đưa Romero đến Stamford Bridge để làm thủ môn số 2 của đội bóng.

Higuain sắp gia nhập đội bóng của Beckham. Theo chuyên gia Fabrizio Romano, người đại diện của Gonzalo Higuain đã bay đến Italia để đàm phán chấm dứt hợp đồng với Juventus. Tiền đạo người Argentina đã nhận được đề nghị hấp dẫn từ Inter Miami, nhưng "El Pipita" chỉ quyết định tương lai sau khi rời Juventus. Nhiều khả năng đội bóng tại giải Nhà nghề Mỹ MLS sẽ có sự phục vụ của tiền đạo sắp bước sang tuổi 33 này.

MU cứng rắn trong vụ Smalling. Trong khi MU định giá Chris Smalling 18 triệu bảng thì AS Roma chỉ sẵn sàng đề nghị 10,5 triệu bảng trả trước và phần còn lại là khoản tiền thưởng có thể đạt được. Tuy nhiên, theo Gazzetta dello Sport, MU coi đề nghị mới nhất như một lời chế nhạo. Vì thế, họ thậm chí đã không đáp lại lời trả giá 10,5 triệu bảng. MU đang chờ Roma gia tăng đề nghị khi thị trường chuyển nhượng tại Serie A đóng cửa vào ngày 5/10.

    Bình Luận